Tin tức - pháp luật 2014-04-30 14:26:00

Khách bị cướp dây chuyền, đánh trọng thương trong khu du lịch


Trong lúc đưa vợ con vui chơi trong Khu du lịch Đầm Sen (TP HCM) sáng 30/4, anh Thời bị nhóm người vây quanh, giật sợi dây chuyền và đánh trọng thương.
Anh Thời bị kẻ cướp cầm vật nhọn đâm bị thương ở trán. Ảnh: An Nhơn.
Nạn nhân Lê Văn Thời kể sáng 30/4, anh đưa vợ và hai con từ Bình Dương xuống Khu du lịch Đầm Sen vui chơi. Khoảng 10h15, khi đi từ vườn xương rồng ra ngoài khu chim cảnh bất ngờ một nhóm khoảng 10 người, có cả nữ vây quanh anh. Một tên giật sợi dây chuyền 5 chỉ trên cổ anh.
Anh Thời cùng vợ hô "cướp, cướp" thì bị đồng bọn của tên cướp đánh vào mặt. Thấy sợi dây chuyền bị kẻ cướp chuyển cho đồng bọn, anh đuổi theo giật lại thì bị tên này cầm vật nhọn đâm vào trán, máu chảy đầm đìa. Nhóm cướp lẩn vào đám đông, biến mất. Vợ anh kịp nhặt lại gần 1/3 đoạn dây chuyền vàng bị đứt rớt dưới đất.
"Lúc đó trời đang chuyển mưa. Có rất nhiều người chứng kiến. Mọi người đều hoảng sợ trước cảnh lộng hành của nhóm cướp. Máu chảy ra nhiều nên tôi bị choáng váng, không thể đuổi theo chúng", anh Thời cho biết sau khi khâu 6 mũi trên trán. 
Trao đổi với VnExpress, Đội trưởng bảo vệ Lê Văn Dẫm, cho biết, ngay sau khi nhận tin báo, hàng chục bảo vệ của khu du lịch cùng công an phường 3 (quận 11) chia ra nhiều ngả để truy tìm nhóm cướp giật nhưng không được. "Chúng tôi đã lập biên bản sự việc và trình báo lên ban giám đốc xử lý. Trước mắt có hỗ trợ nạn nhân thuốc men".
Theo vị đội trưởng bảo vệ, những ngày lễ rất đông khách, kẻ gian lợi dụng trà trộn móc túi, trộm cắp… "Chúng tôi thường xuyên tuần tra, nhắc nhở du khách cẩn thận không đeo vòng vàng", ông nói.
Đoạn dây chuyền mà tên cướp giật đứt rơi lại hiện trường. Ảnh: An Nhơn.
Ông Hà Thanh Linh, Giám đốc Công viên Văn hóa Đầm Sen, cho biết, do sự việc có dấu hiệu hình sự nên đã báo cho công an phường thụ lý điều tra. 
"Trong vé khu du lịch có mua bảo hiểm sức khỏe cho du khách. Chúng tôi đã đưa du khách đi bệnh viện chăm sóc vết thương. Đây là chuyện đáng tiếc đầu tiên xảy ra ở công viên. Những năm trước có một số trường hợp nhưng chủ yếu trộm vặt, chứ như thế này không có", ông Linh cho biết.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)