Ảnh - truyện vui 2012-03-11 04:49:19

Kêu gọi ngừng quay tay, tập thể dục vì cuộc sống khỏe mạnh và thế hệ tương lai tốt đẹp


Nhân đọc bài báo này: http://tintuconline.com.vn/vn/suckhoe/512683/index.html em lập topic kêu gọi các bác nào còn đang đắm chìm trong nhục dục hãy dũng cảm là đấng nam nhi, tắt máy tính, bỏ tay khỏi quần, đứng lên khỏi ghế, kéo phẹc mơ tuya và ra đường tập thể dục.





Bản thân em là người đã từng qwerty với tần suất cao, ngày 1-2 nháy trong vòng gần nửa năm và kết quả bây giờ nhận được là:
- Đau lưng, mỏi gối
- Tiểu sót (đi tiểu còn dính, 0 ra hết)
- Ngứa ngáy khi vận động nhiều, mạnh, khi ăn đồ cay, nóng (cảm giác như bị bốc hỏa lên các vùng đầu, mặt).
- Đi tiểu nhiều lần (uống 300ml nước mà đi 3 4 lần)
- Di tinh (mới xem JAV hôn nhau mà đã thấy nhớt nhớt ở thằng nhỏ)
- Xuất tinh sớm


Qua tìm hiểu và đau đớn trải nghiệm thực tế, em rút ra đc mấy cái trên là các biểu hiện tiêu biểu của chứng thận hư. Ngoài ra còn có thể có: tai hay bị ù, chân tay hay tê, 0 chịu đc or sợ lạnh…

Trích lại bài của lang vườn Ạc tê mít:


Quote:
Sinh hoạt vô độ, phủ tạng, đặc biệt là thận suy yếu, dương khí hao tổn, gân tê, chân mỏi, gối chúng . Đa số bệnh nhân thời trai trẻ mà bị dương sự có vấn đề là do cai cái này.

Quote:
Tại sao thận lại quan trọng thế ? Vì nó là tinh hoa của Ngũ Tạng

+ ‘Thận chủ xương’, các trường hợp đau nhức trong xương, trẻ nhỏ chậm biết đi… liên hệ nhiều đến thận.

+ ‘Lưng là phủ của thận’ vì vậy, những trường hợp lưng đau, cột sống lưng đau, cột sống lưng nặng, điều trị ở thận mang lại kết quả rất tốt.

+ ‘Gối là phủ của thận’: trường hợp gối lạnh, gối mỏi, kể cả các trường hợp khi cử động khớp gối nghe thấy tiếng kêu ‘lục cục’ mà nhiều người quen đùa là đầu gối thiếu nhớt, khi điều trị thận, khỏi 1 cách nhanh chóng.

+ Thận là cơ quan tàng trữ, tinh dịch được thận tàng trữ, vì vậy các chứng di tinh, hoạt tinh, tiết tinh… điều trị ở thận có kết quả tốt.

Cho nên thận suy dẫn đến dương sự suy yếu

Như lời lang vườn đã nói, Thận là quan trọng nhất trong ngũ tạng của cơ thể và với hành động quay tay, chúng ta đã tự làm 2 quả thận của chính mình yếu dần, dẫn đến các bệnh về xương khớp, suy giảm chất lượng hệ sinh dục và ảnh hưởng đến di truyền nòi giống sau này.

Bản thân em đã từng nghĩ mình bị nghiện sex, nhưng đến khi mắc các triệu chứng liệt kê trên kia, em đã bỏ đc tật qwerty và đang sinh hoạt điều độ hơn, tập thể dục đều đặn.

Chính vì lẽ ấy, em kêu gọi các bác nào đang còn mê mải quay đều, quay đều những vòng tay, hãy ngừng lại và thể dục thể thao để cứu chính mình.




Hãy để tháng nào trong năm cũng là tháng "NO FAP"


//Một khi đã bị các triệu chứng như đã nêu, các bác nên đi khám để hiểu tình trạng bản thân và tìm phương thức chữa phù hợp (châm cứu, tây y, đông y…)

Chúc các bác thành công và khỏe mạnh!

==========



Quote:
Nhiều bác gạch quá nên em nói thế này:

Em lập thớt với mục đích kêu gọi các bác đang bị các dấu hiệu như đã liệt kê dừng hẳn quay tay lại vì như vậy là bị hư thận rồi, kiếm mấy bài thuốc sáp tinh cố thận mà uống và chăm chỉ thể dục thể thao vào. Bao h thận khỏe lại rồi thích quay tiếp thì quay. Nói cách khác là hô hào các bác cai nghiện quay tay.

Nguồn: vozforums

Còn bác nào đang 0 có vấn đề j thì cứ quay, nhưng cần điều độ, tuần chỉ 1 - 2 lần (theo lời lang Mít). Cái j dùng nhiều sẽ mau hết mà!

Các bác vẫn trung thành với cái tay và có ý định lấy tay làm vợ thì cũng đừng tự hào và chủ quan rằng mình 2-3 nháy/ngày vẫn khỏe. Đó là vì thể lực và khí huyết các bác còn đang tốt. Cứ 1 2 năm nữa là biết nhau ngay!

Chúc các bác cai nghiện tốt!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)