Bóng đá 2023-03-02 02:50:38

Kết Quả Đá Bù Vòng 7 Ngoại Hạng Anh|, Arsenal 4 - 0 Thắng Everton Giữ Vị Trí Đứng Đầu


Bongdalu đưa tin ngày 2/3. Vào lúc 2h:45 rạng sáng ngày 2/3 theo giờ Việt Nam, Arsenal, Arsenal đón tiếp Everton trên sân nhà trong khuôn khổ đá bù vòng 7 Ngoại Hạng Anh mùa 2022/23. Trong hiệp một trận đấu, Saka mở tỷ số trận, Martinelli lập thêm một chiến thắng ở thời gian bù giờ, Arsenal dẫn trước 2-0. Sang hiệp hai, Martin Odegaard mở rộng khoảng cách cho Arsenal, Martinelli một lần nữa lập công một bàn thắng. Chung cuộc, Arsenal đánh bại Everton với tỷ số 4-0, và dẫn đầu bảng với khoảng cách 5 điểm.

Ở trận đấu này, các cầu thủ trẻ của Arsenal một lần nữa trở thành chìa khóa chiến thắng của đội, cả Saka và Martinelli đều có công lớn. Martinelli, người đã lập cú đúp trong trận đấu này, chắc chắn là cầu thủ chủ chốt của Pháo thủ, anh đã ghi 1 bàn trong hiệp 1 và hiệp 2 để giúp đội nhà giành chiến thắng cách biệt. Theo dữ liệu, Martinelli đã chuyển hóa 3 cú sút thành 2 bàn thắng trong cả trận, ngoài ra, tỷ lệ chuyền bóng thành công của anh ấy đạt tới 92%, và anh ấy đã tung ra một đường chuyền quan trọng, sau trận đấu, anh ấy cũng giành được 8.5 điểm cao nhất trong trận đấu. Đối với Arsenal, đội vừa gia hạn hợp đồng với Martinelli, phong độ xuất sắc của các cầu thủ cũng là món quà tuyệt vời nhất dành cho đội bóng.




Ngoài ra, cầu thủ 21 tuổi Saka còn đóng góp một màn trình diễn xuất sắc với một bàn thắng và một đường kiến tạo, đồng thời được Premier League đánh giá là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Saka đã đóng góp 10 bàn thắng và 9 đường kiến tạo ở mùa giải này, đóng vai trò quan trọng giúp đội bóng dẫn đầu trên BXH. Theo tin tức từ nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano, Saka sẽ sớm nối gót Martinelli và ký hợp đồng dài hạn với Arsenal, họ chính là tương lai của Arsenal.

Thống kê kỹ thuật







Đội hình thi đấu Arsenal VS Everton

Arsenal: Ramsdale; White, Saliba, Gabriel, Zinchenko (Tierney 80'); Odegaard, Jorginho (Partey 45'), Xhaka (Vieira 71'); Saka (Smith Rowe 80'), Trossard (Nketiah 71'), Martinelli

Everton: Pickford; Mykolenko, Keane, Tarkowski, Coleman (60'); Doucoure (Davies 78'), Onana, Gueye (Holgate 45'); Iwobi, McNeil, Maupay (Gray 60').




Kết quả đá bù vòng 7

Liverpool 2 - 0 Wolves

Bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh mới nhất

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)