Tin tức - pháp luật 2012-07-15 19:36:55

Kết bạn với “yêu râu xanh” để tìm bằng chứng bạn gái bị hiếp


Một cựu nhân viên cảnh sát đã kết bạn với chính kẻ hãm hiếp bạn gái mình để thu thập đoạn clip ghi lại hành vi đáng ghê tởm của tên này làm chứng cứ.
[justify]Elric Shawn Millner, 24 tuổi, đã chuốc rượu cho nạn nhân là một cô gái 17 tuổi đến say mèm rồi hãm hiếp cô vào ngày 3 tháng 8 năm 2010 trong căn hộ ở Webster, Texas, Mỹ. Nạn nhân được giấu tên để bảo vệ danh tính.


Tên "yêu râu xanh" Elric Shawn Millner


Thiếu nữ trẻ không hề nhớ gì sau khi tỉnh lại cho đến khi Millner cho cô xem đoạn video ghi lại cảnh hắn cùng vài gã đàn ông khác đang hãm hiếp trong khi cô say. Những tên yêu râu xanh đã ghi hình lại toàn bộ quá trình chúng làm nhục thiếu nữ bất chấp việc cô khóc lóc, cầu xin chúng dừng lại.

Đoạn clip còn ghi lại cảnh tượng cô gái tiểu ra quần và nôn mửa vì sợ hãi trong khi Millner đứng bên cạnh cười nhạo. Nạn nhân tỏ ra vô cùng đau đớn nhưng kẻ đồi bại nói rằng hắn biết “cô thích điều đó” và tiếp tục xâm hại cô gái trẻ.

Vì quá xấu hổ và sợ hãi, nạn nhân đã cắn răng chịu đựng sự nhục nhã và không kể cho ai về vụ hãm hiếp.


Thiếu nữ bị tấn công tình dục trong căn hộ của Millner


2 năm sau đó, cô gái 19 tuổi bắt đầu hẹn hò với một cựu cảnh sát hải quân Mỹ. Lấy hết can đảm, cô kể lại cho người bạn trai về vụ tấn công kinh hoàng đã xảy ra với mình.

Chàng cựu nhân viên cảnh sát sau khi nghe chuyện đã vô cùng tức giận và quyết tâm lấy lại công bằng cho bạn gái. Anh đã lên kế hoạch tỉ mỉ để tìm cách thu thập những đoạn clip làm bằng chứng chống lại tên yêu râu xanh.

Anh bắt đầu giả vờ kết bạn với Millner và lấy lòng hắn. Cuối cùng, Millner đã xác nhận vụ tấn công và cho chàng cựu cảnh sát xem những đoạn clip mà hắn ghi lại.

Mặc dù rất muốn tự tay “nện” cho gã yêu râu xanh một trận, chàng trai đã cố kiềm chế và gọi điện cho bạn gái bảo cô báo cảnh sát.

Millner sau đó đã bị bắt giữ với cáo buộc tấn công tình dục vào hôm 5/7. Đoạn clip sẽ được sử dụng làm bằng chứng buộc tội kẻ bệnh hoạn này.


[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)