Hot boy - hot girl 2012-03-28 07:45:37

[Kelly] Bee le 1991-Xinh :::::>Căng là chuẩn♥♥♥


Cô nàng dịu dàng dễ thương nhưng lại yêu thích công việc kinh doanh, thử xem cô nàng này có những điều gì ấn tượng nữa nhé !
[justify]
Họ Tên:Lê Ngọc Linh

Nick Name: Bee le

DOB: 22/01/1991

Sở Thích : Shoping, du lịch, kinh doanh…

Facebook: http://www.facebook.com/profile.php?id=100001914316200&ref=ts

Thoạt đầu chúng ta nhìn thấy đây là một cô gái xinh xắn dễ thương trông rất là tiểu thư… nhưng ngược lại Bee khá đam mê trong những công việc mình làm đặc biệt là công việc kinh doanh, cô nàng dành khá nhiều thời gian và niềm đam mê cho công việc này. Ban đầu, với niềm đam mê sưu tầm các món đồ thời trang xinh đẹp, độc đáo và quyến rũ của các nhãn hiệu nổi tiếng như giày dép, nón, kính mắt.v.vv, cô nàng liền có ý tưởng kinh doanh các mặt hàng đó tại VN, mặc dù không có "kinh tế" dồi dào nhưng dần dần Bee đã tự gây dựng cho mình được những điều quý giá trong công việc kinh doanh này. Với Bee, khi làm một công việc gì đó! có thể không thành công hoàn toàn nhưng chúng ta sẽ gặt hái được nhiều điều ý nghĩa,bổ ích và kinh nghiệm quý giá cho những công việc trong tương lai của bản thân.

Ngoài thời gian dành cho công việc, thời gian còn lại Bee dành cho gia đình, ba mẹ, đối với Bee thì ngoài những lúc bận rộn cho công việc thì gia đình là một nơi không thể thiếu khi đi làm về. Đó dần trở thành 1 tổ ấm quen thuộc mà ai cũng phải cần đến nó, mặc dù đã lớn nhưng cô nàng luôn hy vọng được mãi ở trong vòng tay của ba mẹ, những người mà cô yêu thương để có thể giúp đỡ và làm cho mọi người đều được hạnh phúc.




































[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)