Tin tức - pháp luật 2013-03-29 23:38:23

Kẻ trộm bỏ lại hơn 20 lượng vàng


Đột nhập vào căn biệt thự, khống chế chủ nhà nhưng hai tên trộm chỉ lấy đi một phần số vàng và 'chê' 20 lượng vàng và 350 triệu đồng không mang đi.

Ngày 28/3, Công an huyện Phú Giáo (Bình Dương) vẫn chưa thể lý giải vì sao thủ phạm trong vụ trộm tại căn biệt thự ở huyện Phú Giáo lại không mang đi số tiền, vàng này.


Căn biệt thự bị trộm đột nhập vào lấy 186,5 lượng vàng nhưng vẫn để lại trong két sắt 20 lượng vàng và 350 triệu đồng.


Trước đó, khoảng 0h30 22/3, hai tên trộm đã đột nhập căn biệt thự của ông Trần Đình Chiến (60 tuổi, ngụ tại xã Phước Hòa, huyện Phú Giáo) khống chế bà Bốn, vợ ông Chiến, rồi đập két sắt lấy vàng. Thời điểm này ông Chiến đang đi du lịch còn bà Bốn ngủ một mình trong phòng của hai vợ chồng. Theo khai báo của bà Bốn, trộm đã đột nhập qua lỗ thông gió để vào biệt thự.

Sau đó, hai tên trộm tới phòng ngủ của bà rồi gõ cửa. Bà Bốn mở cửa vì tưởng chồng đi du lịch về. Căn biệt thự bị trộm đột nhập vào lấy 186,5 lượng vàng nhưng vẫn để lại trong két sắt 20 lượng vàng và 350 triệu đồng không mang đi.

Hiện rất nhiều người ở xã Phước Hòa nghi ngờ vụ trộm này do người thân thiết với gia đình ông Chiến chủ mưu hoặc đây là vụ do gia đình ông dàn dựng vì mục đích nào đó. “Rất khó tin chuyện trộm chê vàng, chê tiền, cũng khó tin vợ giữa đêm lại mở cửa đón trộm vào”, một người dân xã Phước Hòa nói.

Thiếu tá Lê Hữu Tuyến, công an huyện Phú Giáo, Bình Dương, cho biết hiện công an ghi nhận toàn bộ lời khai của gia đình ông Chiến và dùng các biện pháp nghiệp vụ cần thiết để sớm làm sáng tỏ vụ này.

Theo Người Lao Động
 
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)