Tin tức - pháp luật 2013-10-25 09:29:29

Kẻ thủ ác trắng đêm ngồi bên xác tình nhân


[size=6]Trong cơn phê ma túy "đá", Quý siết cổ người tình đến chết, cả đêm ngồi bên nạn nhân, đến sáng mới gọi điện thoại cho gia đình "đưa xác về".[/size]
Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội đang tạm giữ Lê Phương Quý (31 tuổi) để điều tra hành vi giết chị Bùi Thị Hồng Lan (27 tuổi, quê ở Hậu Giang), người sống không hôn thú với Quý.
Lê Phương Quý tại trụ sở công an. Ảnh: Hoàng Việt
Khoảng 9h30 ngày 16/10, chị gái của Lan nghe Quý gọi điện thoại báo: “Em vừa giết Lan rồi, chị bảo gia đình đến đưa xác cô ấy về” liền vội đến nhà trọ, thấy Quý đang ngồi cạnh xác em mình.
Bị đưa về cơ quan công an, Quý khai sống không hôn thú với Lan từ 5 năm qua, có chung một con trai 4 tuổi. Hai người thuê nhà trọ tại phường Khâm Thiên, quận Đống Đa. Quý nghiện ma túy từ lâu, gần đây sử dụng ma tuý "đá" nhiều hơn.
Cho rằng Lan và người thân đang có ý định đầu độc mình, Quý thường kiếm cớ gây sự trong gia đình, đánh đập Lan. Ngày 15/10, nghĩ con trai sắp bị bắt cóc, Quý ở nhà cả ngày để trông và sử dụng ma túy.
24h cùng ngày, khi chị Lan đi làm về, Quý gây sự khiến hai người to tiếng. Thấy Lan sắp xếp quần áo, Quý cho rằng cô sắp bỏ cha con anh ta để đi theo người đàn ông khác nên đánh và dùng dây điện siết cổ đến chết. Gây án xong, gã ngồi cạnh xác nạn nhân, đến sáng mới thông báo cho gia đình.
Theo cơ quan công an, nhiều khả năng, Quý gây án trong cơn ảo giác do phê ma túy. Quý đã tốt nghiệp đại học, kiếm sống bằng nghề cầm đồ. Chị Lan làm nhân viên massage.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)