Chuyện shock 2015-03-19 00:55:15

'Kẻ hủy diệt' bị cảnh sát bắt vì đi xe đạp không mũ bảo hiểm


Tài tử Arnold Schwarzenegger vừa bị cảnh sát giao thông ở Melbourne, Australia, giữ lại trên đường hôm 16/3 vì đi xe đạp sai luật.

Tài tử Arnold Schwarzenegger vừa bị cảnh sát giao thông ở Melbourne, Australia, giữ lại trên đường hôm 16/3 vì đi xe đạp sai luật.

Theo tờ The Age, Schwarzenegger đã bị "tố cáo" qua mạng xã hội, khi một bức ảnh chụp ông trong buổi chiều hôm đó bị đăng lên Facebook. Trong ảnh, tài tử 67 tuổi ngồi trên chiếc xe đạp công cộng màu xanh đặc trưng của Melbourne, đi trên đường Elizabeth.

Arnold Schwarzenegger đầu trần đạp xe trên đường phố Melbourne hôm 16/3.

Schwarzenegger mặc quần hợp màu với xe, nhưng không đội mũ bảo hiểm dành cho xe đạp. Theo luật bang Victoria, hành vi này bị phạt 146 USD.

Và nhờ bức ảnh, Robert Gillson, cảnh sát bang Victoria, đã rất nhanh chóng tìm ra Schwarzenegger ở khu Southbank vào lúc 14h30.

"Tôi thấy một nhóm người đạp xe qua và Arnold Schwarzenegger có mặt trong đó. Chúng tôi nói chuyện ngắn gọn với ông ấy, giải thích vì sao lại dừng xe ông ấy lại" - Gillson cho biết.

Nhưng nể Schwarzenegger là ngôi sao nổi tiếng, cảnh sát đã không phạt tiền mà chỉ cho ông cửa hàng 7-Eleven gần đó để ông mua một chiếc mũ bảo hiểm với giá 5 USD.

"Ông ấy rất dễ mến và dễ gần" - Gibson nói - "Ông ấy nói cha mình cũng là cảnh sát nên hai bên rất tôn trọng nhau". Viên cảnh sát cũng cho biết, với khách du lịch và người ngoại quốc, ông thường nhắc nhở thay vì xử phạt để hướng dẫn họ cư xử đúng luật.

Schwarzenegger, tài tử mang quốc tịch Mỹ, hiện đang trong chuyến đi thăm Australia. Ông rất thích xe đạp và thường đi lại bằng phương tiện này mỗi khi đến một thành phố khác.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)