Teen 24h 2014-08-27 06:33:14

Kẻ "cuồng yêu" đâm bút vào mắt bạn gái vì nhắn tin chậm :|


Chỉ vì bạn gái trả lời tin nhắn chậm một chút, chàng trai nảy sinh nghi ngờ bạn gái “có vấn đề”. Sau khi “hỏi cung” không thành, trong lúc tức giận chàng trai đã dùng bút bi đâm thẳng vào mắt bạn gái.


Chàng trai 9X bị người dân giữ lại.


Nhanh chóng báo công an. 

Chàng trai họ Dư, là dân phòng tại một đồn công an địa phương; cô gái tên Tiểu Hinh, mới tốt nghiệp đại học, đang làm trợ giảng tại một cơ quan. Hai người bắt đầu tìm hiểu từ năm 2013. Trước khi bạn gái tốt nghiệp thì tình cảm hai bên vẫn rất tốt. Mỗi khi được nghỉ cô đều về đi chơi với bạn trai của mình. Nhưng tình yêu của họ vấp phải sự phải đối của gia đình cô gái, mỗi quan hệ giữa hai người bắt đầu xấu đi.


Bạn gái bị bạn trai chọc bút vào khóe mắt phải máu chảy khá nhiều.

Được biết, đêm ngày 22, khi chia tay bạn gái sau một buổi hẹn hò, chàng trai bèn gửi cho cô một tin nhắn. Cô gái đã trả lời tin nhắn hơi chậm, khiến cho anh nghi ngờ phải chăng bạn gái “có vấn đề”. Hai người vì đó mà cãi vã qua điện thoại. Mẹ cô gái nghe thấy, bèn giật lấy điện thoại, ngăn không cho hai người tiếp tục liên lạc. Tiểu Hinh nghe lời mẹ, đã đề nghị chia tay với anh Dư, nhưng chàng trai đã phản đối. Sau đó, anh chàng này vẫn tiếp tục gửi tin nhắn với hy vọng nhận được hồi âm.

Sáng ngày 24/8, anh Dư lại gửi tin nhắn, nhưng không nhận được tin trả lời. Khoảng 2h chiều cùng ngày, anh tìm tới nơi cô làm việc, cầu xin cô đừng chia tay, nhưng cô đã từ chối. Anh vô cùng tức giận, vừa đi tới hẻm Kim Ngư vừa cãi vã với cô gái. Chàng trai thú nhận, bạn gái cứ mắng anh “anh như con chó ấy!”, thế là anh ta bèn rút cây bút bi ra đâm về phía mặt cô gái
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)