Tin tức - pháp luật 2015-04-10 02:24:01

kẻ cuối cùng tham gia xả súng trên đường Láng Hòa Lạc ra tòa


Ngày hôm nay, Phan Tùng Khánh, nghi can cuối cùng trong 16 người liên quan vụ gây rối, bắn nhau trên đường Láng - Hoà Lạc bị đưa ra xét xử tại TAND Hà Nội.

Theo bản án sơ thẩm ngày 9/4 của TAND Hà Nội, vụ án truy sát trên đường Láng - Hoà Lạc xuất phát từ việc Nguyễn Bích Thuỷ cầm cố xe Honda Civic cho Bạch Thành Phong và nợ 500 triệu đồng. Nhiều lần đến tìm đòi song Phong chưa lấy được tiền.

Đêm một ngày đầu tháng 3/2010, Phong kéo bạn đến quán karaoke của Thuỷ ở phường Dịch Vọng Hậu đòi tiền và xô xát với Nguyễn Quang Đông (quản lý quán, anh họ của Thuỷ). Đông gọi điện thoại cho Khánh đến dàn xếp, đồng thời huy động nhiều người tìm Phong đánh trả thù.


\Khánh tại toà sơ thẩm.
Sau cú điện thoại thách đố hẹn ra đầu đường Láng - Hoà Lạc giải quyết mâu thuẫn, Khánh bảo Đông chuẩn bị hai bao tải đựng dao, đao, kiếm và một khẩu súng… Cả nhóm tập trung tại quán X6 chia hung khí, lên ôtô ra điểm hẹn.

Đi đến đầu đường Láng - Hòa Lạc, phát hiện ôtô của Phong đi ngược chiều, Đông báo cho đồng bọn đuổi theo. Bị bắn, nhóm của Phong rút súng bắn trả làm 2 xế hộp của nhóm Đông - Khánh trúng đạn.

Ngồi trong ôtô, Khánh mở cửa ở nóc, bắn nhiều phát làm một người trong nhóm Phong bị thương và khiến ôtô hư hỏng. Cuộc rượt đuổi bắn nhau kết thúc khi chiếc Honda Civic của Phong bị lao xuống lề đường. Trong khi đối thủ bỏ xe chạy thoát thân, nhóm Khánh tiếp tục đập phá chiếc xe này.

Khánh bỏ trốn gần 5 năm, sau đó ra đầu thú. Hôm nay, với cáo buộc có hành vi giết người, dù nạn nhân không tử vong là nằm ngoài ý muốn, Khánh bị toà tuyên 11 năm tù.

Trong tháng 8/2013, 15 người liên quan vụ việc đã bị xét xử. Đông nhận 20 năm tù về tội Giết người, Huỷ hoại tài sản, Thuỷ lĩnh 42 tháng về tội Gây rối trật tự công cộng. 13 bị cáo còn lại bị tuyên từ 24 tháng treo cho tới 19 năm tù.

Việt Dũng
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)