Tin tức - pháp luật 2012-06-18 03:04:21

kẻ chặt xác , thông ass , rồi ăn thịt bạn tình


Clip có nội dụng phản cảm, kinh dị…Không dành cho người dưới 18 tuổi. Yếu tim không nên bấm Play nhá…Clip không dành cho Phụ Nữ có thai và đang cho con bú

Kẻ sát nhân đang bị truy nã quốc tế Luka Rocco Magnotta vừa bị bắt giữ tại thủ đô Berlin (Đức) hôm 4-6.
Magnotta, 29 tuổi, bị bắt trong một tiệm net trên đường Karl-Marx-Strasse, thuộc quận Neukoell sau khi bắt một chuyến xe buýt đêm từ Paris hôm 1-6.
Neukoelln vốn là nơi tập trung nhiều quánbarchongười đồng tínhvà điểm hẹn cho những khách du lịch có nhu cầu “giải tỏa”!

Lin Jun (phải) đã bịgiếtchếtvà cắt ra bởi Luka Rocco Magnotta (trái)

Các nguồn tin cảnh sát cho biết tiệm net trên đã bị đột kích ngay sau giữa trưa. Magnotta đangonlinekhi lực lượng cảnh sát có vũ trang chĩa vũ khí buộc y phải nằm xuống sàn và còng tay lại.
Vụ bắt giữ đã kết thúc chuỗi ngày truy lùng trên phạm vi hàng ngàn km, và phải huy động tới hàng trăm cảnh sát trên cả hai lục địa.






Lin Jun (trái), Luka Magnotta cải trang thành nữ (phải).

Magnotta – mộtngôi sao khiêu dâmngười Canada, bị truy nã sau khi một video rùng rợn ghi lại cảnh y giết và cắt xác và ăn thịt một sinh viên ở Montreal (Canada), được chính y tung lên mạng. Y trốn sang Pháp và chính những cuộc gọi qua điện thoại của y đã giúp cảnh sát lần ra dấu vết.

Ngoài cáo buộcgiết người, Magnotta còn đối mặt với các cáo buộc đe dọa Thủ tướng Canada sau khi gửi một bưu phẩm chứa một chiếc chân người đẫm máu tới trụ sở của Đảng Bảo thủ.
Lin Jun

Luka Rocco Magnotta

Các nhân chứng đã thấy Magnotta lên xe buýt tại ga xe buýt quốc tế ở phía đông thủ đô Paris đêm 1-6.

Công ty xe buýt Eurolines cho biết họ đã hỗ trợ cảnh sát bằng cách cung cấp các hình ảnh CCTV tai nhà ga và các giấy tờ liên quan tới hành khách.
Magnotta còn được biết tới dưới những cái tên như Eric Clinton Newman và Vladimir Romanov, hành nghềdiễn viênkhiêu dâm và cũng bán dâm với cái tên “Angel”. Nhiều năm qua, Magnotta trải qua các cuộc phẫu thuật thẩm Mỹ, chuyển sang trang điểm và nhuộm tóc như phụ nữ.
Full clip kẻ chặt xác hiếp dâm và ăn thịt bạn tình

[size=3]Vì là Clip Kinh dị, Youtube không cho Up để post lên 4rum, nên Up clip Google Video, mà up lên đây thì không có BB Code để hổ trợ post vào 4rum…
Anh em thông cảm vào link Xem : http://tinsoc.us/clip-18-full-clip-k...-ban-tinh.html
[/size]



Đây là 1 số hình ảnh :

(Clip 18+) Full clip kẻ chặt xáchiếp dâm

(Clip 18+) Full clip


[size=2]kô zám post cái clip 1 phần ghê ghê 1 phần sợ ra đảo 3blur3 3blur3[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)