Điện thoại - Tablet 2013-08-09 02:59:48

[kaupeyeucope] Tablet lõi tứ của Asus về Việt Nam - xem phim 18+ tuyệt ^^!


Hãng điện tử Đài Loan hôm nay công bố bản Memo Pad HD 7 bắt đầu có mặt trên thị trường, được trang bị chip 4 nhân, màn hình 7 inch và pin khỏe, nằm trong phân khúc giá rẻ.


Mẫu tablet của Asus gia nhập phân khúc giá thấp.
Memo Pad HD 7 là chiếc tablet tiếp theo của Asus nhắm vào thị phần bên dưới của tablet, trước đó, hãng đã có những model thử nghiệm và gây ấn tượng tốt. Model này dùng chip lõi tứ của MediaTek tốc độ 1,2 GHz, khác với các phiên bản cao cấp hơn của hãng từ trước tới nay.
Màn hình 7 inch của máy có nhiều trang bị tốt như sử dụng tấm nền IPS, độ phân giải 1.280 x 800 pixel và cho phép nhận cảm ứng từ 10 điểm. Đây là một trong những tablet có màn hình tốt ở nhóm giá thấp. Ngoài ra, thiết bị này có RAM 1GB, bộ nhớ trong 16GB bên cạnh việc trang bị thêm khe cắm thẻ mở rộng.
Memo Pad HD 7 có thiết kế đơn giản, máy mỏng 10,8 mm, nặng 302 gram, máy ảnh 5 "chấm" phía sau, mặt trước là camera 1,2 megapixel. Thiết bị hỗ trợ kết nối Wi-Fi, Bluetooth 4.0, dung lượng pin 3.950 mAh. Asus cho biết, các model bán tại Việt Nam sẽ có 5 màu gồm xanh, hồng, trắng, vàng chanh, xám than bên cạnh bộ phụ kiện TransCover.






Bảo Bình
 
Theo Tri Thức
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)