Nhạc 2009-03-18 05:30:27

Kate Moss làm fan thất vọng


(VTC News) - Những bộ dạng gần đây của Kate Moss khi xuất hiện trước các phương tiện truyền thông không khỏi làm các fan bất ngờ và thất vọng.
(VTC News) - Nếu như trước đây hình ảnh siêu mỏng của siêu mẫu đắt giá này được hàng triệu phụ nữ trên thế giới bắt chước thì những bộ dạng gần đây của cô khi xuất hiện trước các phương tiện truyền thông không khỏi làm các fan bất ngờ và thất vọng.



> Kate Moss khoe ngực trần trên tạp chí New York
> Kate Moss lộ hàng tại "thiên đường du lịch"
> Kate Moss già, xấu thê thảm ngoài đời



Liên tiếp bị các tay săn ảnh chộp được những pha lộ hàng nhạy cảm nhưng dường như điều đó không làm phiền lòng đến người đẹp đình đám của nước Anh. Và Kate lại tiếp tục thể hiện ngay trong buổi tối sinh nhật lần thứ 57 của tỷ phú Sir Philip Green (ông chủ của Topshop) tối hôm thứ 2 vừa rồi tại London.





Kate Moss trong buổi đi dự sinh nhật tỷ phú Philip Green.



Diện một bộ vest da sang trọng và gợi cảm, Kate đến dự tiệc mà không có người tình Jamie Hince. Cô cũng mang rất nhiều quà tặng ngài Philip, người đang cùng cô hợp tác phát triển hệ thống cửa hàng thời trang trên khắp thế giới. Nhưng chính chiếc áo vest cổ rộng đã là nguyên nhân gây phiền toái cho cô, để lộ dấu hiệu thời gian trên cơ thể của siêu mẫu đắt giá nhất hành tinh khi gần như toàn bộ vòng một bị phô diễn dưới ống kính của các paparazzi.



Những năm gần đây, Kate Moss đã phát triển Topshop và đặt các hệ thống cửa hàng tại New York và Anh. Cùng với Sir Philip Green, siêu mẫu này đang có tham vọng mở rộng hệ thống bán hàng sang các nước khu vực châu Á với các mẫu thiết kế của mình.


Hoàng Anh (Theo D.M)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)