Bóng đá 2012-06-22 15:22:27

Kagawa đã đến Manchester: Chỉ còn chờ ngày hóa "Quỷ đỏ" ...


(BongDa168.com) - Shinji Kagawa vừa xuất hiện tại Manchester để tiến hành kiểm tra y tế và hoàn thiện những thủ tục cuối cùng trước khi chính thức trở thành người của M.U vào đầu tháng 7 tới.

Ngày hôm nay, Shinji Kagawa cùng ông Junichi Inamoto, Kazuyuki Toda và người bạn thân Roy Miyaichi đã có mặt tại bệnh viện thành phố Manchester để tiến hành các bước của cuộc kiểm tra y tế bắt buộc trước khi chính thức khoác áo đội chủ sân Old Trafford.

Trước đó, sau rất nhiều nỗ lực chèo kéo, M.U cũng đã thuyết phục được Borussia Dortmund nhả cầu thủ người Nhật Bản với mức giá 17 triệu bảng. Hồi tháng trước, ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" cũng đã lên tiếng xác nhận có được thỏa thuận sơ bộ với cầu thủ này và chỉ còn chờ hoàn tất thủ tục pháp lý là có thể chính thức có được sự phục vụ của Kagawa từ mùa bóng tới.

Hiện chi tiết của bản hợp đồng vẫn chưa được đôi bên tiết lộ. Theo phán đoán, nhiều khả năng vào ngày 1/7 tới, M.U sẽ chính thức ra mắt tân binh của mình trước khi toàn đội bắt đầu chuyến du đấu mùa Hè tại Nam Phi.

Mùa giải trước, Kagawa thi đấu rất hay trong màu áo Dortmund và giúp đội bóng này vượt qua được bayern Munich và giành chiếc "Đĩa bạc" Bundesliga".





Kagawa xuất hiện tại Manchester - Ảnh: Getty




3ahaa3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)