Chuyện lạ 2010-05-31 03:14:45

k...h..ủng k..h..iếp thằng máu lạnh ăn nội tạng vợ


Tòa án Quận Queens, New York, Mỹ đã tuyên phạt 15 năm tù giam cho Mohammad Solaiman 52 tuổi, kẻ đã giết hại dã man người vợ của hắn bằng 250 nhát đâm bằng dao. Sau khi người vợ đã chết, kẻ khát máu này đã uống máu, moi tim, phổi của nạn nhân và ăn ngay trước mặt đứa con 4 tuổi của họ.







Kẻ giết người máu lạnh Mohammad Solaiman, đã bị kết án vì tội sát hại dã man vợ của hắn ngay trong nhà riêng tại New York vào ngày 22 tháng 12 năm 2007.

Theo các nhà điều tra, hành động giết người của Mohammad Solaiman diễn ra trước sự chứng kiến của con gái 4 tuổi.

Tại tòa án, em gái của nạn nhân, bà Ferdousi Begum, vừa run rẩy khóc vừa năn nỉ Mohammad Solaiman nói cho biết nguyên nhân giết người của hắn.

Bà Ferdousi Begum nói: “Tôi không biết tại sao hắn ta làm như vậy với chị tôi. Hắn đã cắt gan, phổi, tim của chị tôi và ăn chúng. Hắn ta còn uống máu của chị ấy! Cả gia đình chúng tôi muốn biết tại sao hắn ta có hành động man rợ như vậy?” Cô nói trong nước mắt.

Luật sư John Scarpa bào chữa cho Mohammad Solaiman nói rằng: “Tất cả những hành động của Mohammad Solaiman là sự phản kháng lại sự ngược đãi của Shahida Sultana. Có thể anh ta đã giết người, nhưng anh ta không biến thành kẻ ăn thịt người”.

Khi đó Ferdousi Begum đã gào lên trước tòa: “Hắn ta đã ăn tim, phổi và uống máu của chị tôi. Chính con gái họ đã nói với tôi điều đó”.

Mohammad Solaiman đã thừa nhận hành vi giết người vào ngày 22 tháng 12 năm 2007, nhưng không hề giải thích gì về nguyên nhân giết người của mình.
theo nydailynews
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)