Sao thế giới 2010-07-18 03:16:07

Julianne Moore tuyệt đẹp trong bộ ảnh nude cùng sư tử


Những bức ảnh nude mang màu sắc của các cung điện Ả Rập cổ từ thế giới cổ tích Nghìn lẻ một đêm của người đẹp Julianne Moore.

[justify]Bước sang tuổi 49, nhưng Jiulianne Moore, nữ diễn viên nhiều lần đạt giải Quả Cầu Vàng vẫn giữ được vẻ hấp dẫn đằm thắm. Với vẻ đẹp có sức lan tỏa như hương thơm của hoa hồng này, Julianne đã trở thành cảm hứng cho những shoot hình quảng cáo đậm chất nghệ thuật của Bvlgari.

Mái tóc dài đỏ rực rỡ chảy tràn xuống hai vai, toàn bộ thân hình trắng như ngọc nude hoàn toàn sau chiếc túi xách sành điệu của Bvlgari. Hai chú sư tử con đáng yêu, ngoan như những con mèo nũng nịu trong vòng tay của Julianne tạo nên điểm nhấn đặc biệt dễ chịu trong những bức ảnh. Bên cạnh đó màu sắc huyền bí của ảnh cũng khiến người ta phải hiếu kì. Sự táo bạo khi nude của Julianne Moore cũng chỉ vừa đủ để người ta không ngại khi ngắm nghía đi ngắm nghía lại những bức hình đẹp như tranh này.




Julianne Moore có cuộc sống riêng khá giản dị bên cạnh chồng và hai con. Trong những ngày này, Julianne đang rất bận rộn với vai diễn trong bộ phim mới The Kids are all right. Đây là một bộ phim về giới đồng tính nữ (lesbian) có giá trị nhân văn sâu sắc. Trong phim, Julianne Moore sẽ 'làm vợ' của nữ diễn viên Annette Bening. Họ tạo thành gia đình một giới để cùng nuôi dạy hai con (được bí mật thụ tinh nhân tạo từ tinh trùng được hiến cho bệnh viện).


Julianne không gặp nhiều khó khăn khi vào vai một người đồng tính trong bộ phim mới
của cô


Mặc dù ngoài đời, Julianne có một gia đình hoàn toàn bình thường bên chồng là Bart Freundlick nhưng cô không hề ác cảm với những gia đình đồng tính. Julianne cho biết cô thậm chí cũng không hề cảm thấy khó khăn khi phải vào vai một người đồng tính. "Khi vào vai này tôi chỉ suy nghĩ đơn giản là tôi đã yêu và gắn bó với người đó hơn 15 năm và chúng tôi đã có 2 con. Và tôi chẳng suy nghĩ gì nhiều khi vai diễn của tôi là về người đồng tính. Thực sự tôi không thấy sự khác biệt khi một gia đình được xây dựng nên bởi hai người thuộc giới gay hay lesbian. Mọi chuyện trong phim rất đơn giản, chúng tôi làm cha mẹ. Đó là một vấn đề hoàn toàn rất nhân văn và chẳng bị ảnh hưởng gì bởi vấn đề giới tính cả."[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)