Bóng đá 2012-10-09 09:35:28

John Terry lại gặp rắc rối


Đội trưởng Chelsea đang đối mặt với tranh cãi mới sau khi BTC chiến dịch Kick It Out bày tỏ sự lo ngại về việcanh sẽ mặc chiếc áo mang thông điệp của họ trong các trận đấu của The Blues sắp tới.



Kick It Out, tiền đề là một chiến dịch được phát động năm 1993 với thông điệp “Loại nạn phân biệt chủng tộc ra khỏi bóng đá”, và năm 1997 đã thành một tổ chức hoạt động chống lại nạn phân biệt chủng tộc, không chỉ gói gọn trong bóng đá mà cả giáo dục và các lĩnh vực khác ngoài cộng đồng.

Trong trận gặp Tottenham ngày 20/10 tới và cuộc chạm trán Man Utd hơn 1 tuần sau, các cầu thủ Chelsea có kế hoạch mặc chiếc áo của Kick It Out với thông điệp “một trận đấu một cộng đồng”. Và vấn đề phát sinh sau án phạt của FA dành cho Terry mới đây.

Nếu Terry có đơn kháng án phạt 220.000 bảng và 4 trận treo giò vì hành vi, mà FA kết luận là đã có từ ngữ xúc phạm Anton Ferdinand trong trận đấu giữa Chelsea và QPR hồi tháng 10 năm ngoái thì đội trưởng The Blues vẫn sẽ góp mặt trong cả hai trận gặp Tottenham và Man Utd kể trên và đương nhiên anh sẽ mặc chiếc áo của Kick It Out.



Sự việc phức tạp ở chỗ, Kick It Out đã công khai sự ủng hộ gia đình Ferdinand trong suốt thời gian phiên tòa xét xử cáo buộc Terry phân biệt chủng tộc với Anton Ferdinand diễn ra hồi tháng 7. Như đã biết, Terry sau đó đã được tòa án Westminster tuyên vô tội.

Kick It Out đã liên kết với nhà Ferdinand trong suốt vụ việc và hoan nghênh quyết định thành lập Ủy ban độc lập FA, cũng như án phạt dành cho Terry mới đây.

Đại diện Kick It Out sẽ gặp gỡ các quan chức Chelsea trong hai tuần tới đây, thời điểm Premier League nhường chỗ cho loạt trận thi đấu quốc tế để thảo luận về hệ quả có thể xảy ra từ việc Terry mặc chiếc áo mang thông điệp chống phân biệt chủng tộc của họ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)