Truyện tranh 2009-03-13 04:30:00

John Mayer và Jennifer Aniston lại chia tay


(TT&VH Online) - Trong khi thông tin nhạc sỹ tài năng John Mayer đi mua nhẫn cưới đắt giá để cầu hôn nữ diễn viên Jennifer Aniston còn chưa được kiểm chứng, thì mới đây dư luận lại thêm một phen hoang mang với lời thổ lộ của cựu ngôi sao loạt sitcom Friends
rằng sẽ yêu chồng cũ của mình là Brad Pitt đến hết đời. Tuy nhiên tình hình bắt đầu hợp logic hơn khi một vài nguồn tin cho biết hai người đã chia tay nhau.

Một nguồn tin tiết lộ: “Họ có một vài bất đồng và đã quyết định không hẹn hò nhau nữa. Jen sẽ tiếp tục phong cách sống như vốn có của mình. Cô ấy trông có vẻ hạnh phúc”.


John Mayer và Jennifer Aniston tại Lễ trao giải
Oscar lần thứ 81
Nguồn tin thứ hai cho biết Mayer đã chia tay Aniston khi cô vừa trở về từ chuyến quảng bá phim ở Châu Âu.

Trong vài tuần gần đây, Jen đã dành phần lớn thời gian bên cạnh người bạn thân Courteney Cox Arquette và hướng dẫn viên yoga Mandy Ingber, trong khi đó Mayer lại bận bịu với việc chuyển sang nhà mới và những dự án âm nhạc tại phòng thu.

Đây không phải lần đầu tiên Aniston, 40 tuổi, và Mayer, 31 tuổi, chia tay nhau. Vào tháng Tám năm 2008, họ cũng đã tuyên bố đường ai nấy đi. Khi đó Mayer giải thích: “Tôi đã chấm dứt mối quan hệ để được yên thân một mình bởi vì tôi không muốn làm phí thời gian của ai đó nếu có điều gì đó không phải”.

Tuy nhiên sau đó 2 người lại trông có vẻ hạnh phúc bên nhau. Họ gặp nhau lần đầu tại bữa tiệc Oscar năm 2008 và đã ngay lập tức trở thành một trong những cặp đôi nổi tiếng nhất. Họ đã cùng nhau tham dự lễ trao giải Oscar 2009 với lời giải thích của Mayer rằng anh có mặt ở đó để cổ vũ tinh thần cho người yêu.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Aniston cho biết cô không tin vào một mối quan hệ hoàn hảo và cũng không tin có mối quan hệ nào tồn tại mãi mãi. Cô nói: “Bất cứ ai cho rằng một mối quan hệ có thể tồn tại vĩnh cửu thì đó chỉ là hy vọng viển vông”.

Hiện tại người đại diện của cả Aniston lẫn của Mayer đều chưa đưa ra lời bình luận nào.

T.V (theo People)


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)