Truyện tranh 2009-03-13 02:25:00

Joaquin Phoenix lại gây rối


(TT&VH Online) - Bỏ ngoài tai mọi lời chỉ trích vì những hành vi thiếu chuẩn mực từ khi bất ngờ từ bỏ sự nghiệp diễn xuất để theo đuổi lĩnh vực âm nhạc, mới đây Joaquin Phoenix lại tiếp tục khiến fan hâm mộ phải cau mày khi gây gổ với một khán giả trong chính show diễn của anh tại Miami.

>> Joaquin Phoenix bước nhầm đường?

Phoenix, 34 tuổi, xuất hiện trong bộ dạng thường thấy gần đây, râu tóc bờm xờm, mặc áo quần đen, đeo kính đen với điếu thuốc phì phèo trên miệng. Trong lúc biểu diễn, anh đã bị một khán giả buông lời khiêu khích. Nam diễn viên từng được 2 lần đề cử Oscar này đã ngay lập tức đáp trả bằng những ngôn từ tục tĩu nhất, anh thậm chí còn vứt micro vào lao khỏi sân khấu để đuổi đánh khán giả kia.



Jorge Lledo, một nhân chứng tại hiện trường, kể lại: “Tôi thấy một gã hét vào Joaquin, và anh ấy đã ngay lập tức xuống chỗ anh ta”. Tuy nhiên đã có 2 nhân viên bảo vệ kịp thời ngăn cản vụ xô xát và đưa Joaquin lên lại sân khấu.

Trong lúc đó, nam diễn viên Casey Affleck, em rể Joaquin, đứng ở ngay gần nhưng chỉ quay phim mà không hề tham gia ngăn cản anh mình. Chính vì vậy nhiều người đã nghĩ đây chỉ là một cảnh phim đã được dàn dựng sẵn. Một nhân chứng tỏ ý nghi ngờ: “Casey đã đứng quay lại toàn bộ sự việc, nó khiến tôi nghĩ họ đang thực hiện một cảnh phim nào đó”.

T.V (theo People)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)