Sao Việt 2020-09-25 04:24:42

Jennifer Phạm, Hồng Đăng nắm tay nhau


Hoa hậu Jennifer Phạm và diễn viên Hồng Đăng mặc ton-sur-ton rủ nhau đi chơi golf cùng nhóm bạn.

Jennifer Phạm và Hồng Đăng chơi với nhau từ lâu nhưng hai tháng gần đây mới thường xuyên cùng đi tập golf. Trong bộ ảnh kỷ niệm với nhóm chơi chung, cả hai thoải mái nắm tay nhau tạo dáng khi sánh đôi trên sân.

Jennifer Phạm mới bắt đầu tập golf hai tháng nay còn Hồng Đăng đã gắn bó với môn thể thao này từ lâu. Vì thế, hoa hậu được chàng diễn viên truyền đạt nhiều kinh nghiệm. Cùng ở Hà Nội nên cả hai thường xuyên có cơ hội giao lưu, đi tập chung.

Trong hội của Jennifer Phạm còn có diễn viên Hiếu Nguyễn. Hai người từng có dịp ghi hình gameshow chung nhưng ít khi gặp vì Hiếu Nguyễn chủ yếu ở Sài Gòn còn Jennifer Phạm định cư tại Hà Nội.

Jennifer Phạm cho biết nhóm của cô bao gồm nhiều anh chị em ở hai miền Nam - Bắc cùng đam mê với golf. Khi có dịp hội ngộ, tất cả cùng nhau mặc đồ đồng điệu để chụp ảnh làm kỷ niệm.

Bà mẹ bốn con sành điệu trên sân golf với trang phục năng động, khỏe khoắn.

Cô không quên làm điệu bằng giày, túi và kính mắt ton sur ton.

Jennifer Phạm cho biết cô thích golf từ rất lâu rồi nhưng gần đây mới sắp xếp được thời gian để tập luyện.

Người đẹp mới tập được hai tháng nhưng rất đam mê môn thể thao này. Cô chăm chỉ đến sân tập và thỉnh thoảng tình cờ gặp nhiều nghệ sĩ như diễn viên Hồng Đăng, hoa hậu Ngọc Hân…

Ông xã của Jennifer Phạm, doanh nhân Đức Hải, cũng rất ủng hộ vợ theo đuổi tập golf, dành thời gian cho sở thích riêng của bản thân sau những giây phút bận rộn vì con cái, công việc.

Trải qua bốn lần sinh nở nhưng Jennifer Phạm vẫn giữ được vóc dáng cân đối, gợi cảm khiến nhiều người mơ ước. Cô thường xuyên luyện tập thể thao, ăn uống khoa học để vừa giữ dáng vừa có sữa cho em bé thứ tư.

Jennifer Phạm có bốn người con: Bảo Nam (12 tuổi), Na (7 tuổi), Nu (4 tuổi) và Nấm (8 tháng tuổi). Cô được nhiều người ngưỡng mộ vì có hôn nhân hạnh phúc, ngoại hình xinh đẹp và sự nghiệp MC phát triển.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)