Truyện tranh 2009-03-13 02:42:00

Jennifer Aniston thừa nhận sẽ yêu Brad Pitt đến hết đời


(TT&VH Online) - Suốt 4 năm kể từ ngày chia tay Brad Pitt, Jennifer Aniston đã không tham gia bất cứ buổi liên hoan vô vị nào nữa. Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Hello
, cựu ngôi sao của loạt sitcom nổi tiếng Friends đã tâm sự: “Tôi không hề nuối tiếc khoảng thời gian bên Brad, nhưng tôi cũng không có ý định quỵ lụy vì điều đó. Chúng tôi đã bên nhau trong suốt bảy năm, tất cả đều đẹp đẽ và khó tả”.

Và Aniston đã thú nhận: “Tôi sẽ yêu Brad cho đến tận cuối đời – bạn không thể gạt bỏ những ký ức đẹp”.


Vợ chồng Brad Pitt và Jennifer Aniston thời còn bên nhau

Aniston đã từng chê chồng cũ của mình bị thiếu mất “một con chíp cảm xúc” khi nhận xét về loạt ảnh Brad Pitt chụp cùng Angelina Jolie trong vai vợ chồng vào bối cảnh những năm 1960.

Tuy nhiên gần đây cô không còn muốn căng thẳng với Brad nữa. Cô cho biết: “Tôi thực sự hy vọng chúng tôi sẽ lại trở thành bạn tốt ở một vài điểm nào đó. Bạn có thể tồn tại qua bất cứ điều gì – sức chịu đựng của con người rất đáng kinh ngạc. Nhưng đúng là vô cùng buồn bã khi phải kết thúc những thứ đặc biệt như vậy. Bạn cố gạt bỏ mọi nỗi đau, nhưng đôi khi nó lại khiến bạn cảm thấy dày vò hơn. Tôi là một con người với những trải nghiệm nhân bản”.
Aniston, người hiện đang hẹn hò với nhạc sỹ John Mayer, cũng tiết lộ mẫu người cô thích: “Tôi đã quen khá nhiều tuýp người và điều đó đã cho thấy tôi không thích riêng một mẫu nào cả. Tôi thích những người ngọt ngào, dễ thương và cả những người nhanh nhẹn, mạnh mẽ và trầm tĩnh nữa. Điều tôi đang tìm là một người đàn ông có thể làm bạn, một người tương xứng và một người khiến tôi cảm thấy thoải mái”.

T.V (theo USM)


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)