Scandal 2009-03-14 16:50:01

Jang Je Yeon từng bị cưỡng dâm


Nghi vấn quanh cái chết của nữ diễn viên Hàn Quốc lại tiếp tục được mở rộng khi quản lý cũ của cô bất ngờ tiết lộ, giám đốc sản xuất công ty quản lý hiện tại từng liên tục ép Jang phải quan hệ tình dục.



[justify]Theo thông tin từ Yoo Mo, quản lý cũ của Jang Je Yeon, nữ diễn viên này thường xuyên bị đánh đập và cưỡng ép phải "lên giường" với giám đốc sản xuất của công ty quản lý hiện tại. Sự thật kinh hoàng này ngay lập tức khiến cho nhiều người sững sờ. Trước đó, gia đình người quá cố phát biểu trong buổi họp báo, bày tỏ mong muốn các cơ quan chức năng không tiếp tục điều tra vụ việc, vì "dẫu sao Jang cũng đã chết rồi". Tuy nhiên, cuối cùng, những thông tin xung quanh cái chết của cô vẫn không được giữ kín.


Sự thật trong di chúc của Jang khiến mọi người sững sờ.


Trong di chúc dài 12 trang A4 được gửi lại cho Yoo Mo, Jang kể về những bi kịch của mình khi tham gia làng giải trí. Cô cũng bày tỏ tâm nguyện mong người quản lý cũ vạch tội kẻ xấu, buộc người này phải chịu trách nhiệm vì những gì xấu xa hắn đã làm. Yoo Mo khẳng định: "Cô ấy không muốn mọi người nghĩ rằng mình chết vì trầm cảm, mà vì những điều tồi tệ hơn rất nhiều".

Người quản lý trong buổi gặp phóng viên hôm 14/3 cho biết, di chúc của Jang nói rõ những lần "tai nạn" xảy ra tại quán bar, thậm chí trên saloon, trong đó, cô gái trẻ là nạn nhân bị ép buộc phải chiều chuộng vị giám đốc sản xuất. Tất cả những điều này xảy ra từ năm ngoái, diễn ra cho tới tận một tuần trước khi Jang tự tử. Vì áp lực, có lần nữ diễn viên này đã tìm cách tố cáo, nhưng đều bị đe dọa và phải tiếp tục chịu đựng.


Người quản lý cũ gặp gỡ báo chí hôm 14/3.


Theo AF, cũng trong lá thư tuyệt mệnh, Jang thú nhận cô bị ép buộc phải làm những việc tồi tệ, vì cô không có tiền, sức khỏe lại yếu ớt. Yoo Mo cho biết: "Dù những gì tôi nói ra đi ngược lại mong muốn của gia đình cô ấy, nhưng đó thực sự là tâm nguyện của người đã khuất".

Vị quản lý này đang cộng tác với cảnh sát để đưa kẻ cưỡng dâm giấu mặt ra pháp luật. Trong khi đó, kẻ bị tình nghi lại đang đi công tác ở Nhật Bản. Một số nguồn tin cho biết, vì phản ứng dữ dội của dư luận, Yoo Mo đã có ý định tự sát, nhưng đã được kịp thời đưa vào viện để theo dõi tâm lý, sức khỏe.[/justify]
[justify] [/justify]
[justify]Sưu tầm[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)