Chuyện shock 2011-12-10 13:18:12

ít ra vẫn còn 1 người tốt


[size=1]Người ăn mày tàn tật 'thương thuyết' với chàng trai tự tử[/size]Người ăn mày tàn tật đã len vào đám đông để khuyên giải một chàng trai đang định gieo mình xuống đất từ một tòa nhà cao tầng.

Một chàng trai người Chiết Giang, Trung Quốc không hiểu vì lí do gì đã đứng trên nóc của một tòa nhà cao 14 tầng định nhảy lầu tự tử. Người dân qua đường đứng lại xem càng lúc càng đông. Cảnh sát đã tới hiện trường để tiến hành khuyên giải chàng trai nhưng anh ta nhất định không nghe. Đúng lúc đó, một người ăn mày cụt mất hai chân đã len vào đám đông và đề nghị cho mình tiếp cận khuyên giải chàng trai.

Tuy được một phóng viên giúp đỡ đưa lên sân thượng bằng thang máy, nhưng cảnh sát đã không đồng ý cho người ăn mày lại gần chàng trai. Không từ bỏ ý định, người ăn mày đã quyết tâm đứng dưới nơi chàng trai có ý định nhảy xuống để hét vọng lên khuyên chàng trai không nên từ bỏ cuộc sống một cách vô nghĩa như vậy. Người dân đứng đó đã hỗ trợ người ăn mày bằng cách đưa nước cho anh uống. Sau một hồi được người ăn mày cùng người nhà khuyên giải, chàng trai đã từ bỏ ý định tự tử.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)