Điện thoại - Tablet 2009-03-19 02:01:00

iPhone OS thế hệ thứ 3 "lên sóng"


Cùng điểm qua những “tuyệt kỹ” mới được cập nhật trong gói phần mềm “nhiều thay đổi lớn” cái nhỉ!
Sự kiện đặc biệt này diễn ra một năm sau khi Apple trình làng bộ phần mềm iPhone 2.0, mở cửa cho phép ứng dụng bên thứ ba hoạt động trên điện thoại màn hình cảm ứng “quả Táo”.

Ứng dụng được người dùng chờ đợi nhất đã được nhà hãng đáp ứng, từ giờ di động sắm thêm khả năng cắt-dán (cut, copy, paste), làm việc với cả hình ảnh cũng như văn bản. Teen còn có thể lắc điện thoại nếu muốn quay trở lại (undo) thật sự nhanh chóng và tiện lợi.

Nhờ iPhone OS 3.0, teen dễ dàng gửi tin nhắn đa phương tiện MMS, chuyển tiếp hoặc xóa nhiều tin nhắn cùng lúc, hỗ trợ Bluetooth A2DP stereo. Trình tìm kiếm Spotlight rất mạnh vừa được thêm vào, từ đó teen có thể tìm kiếm địa chỉ liên lạc, tin nhắn, mail metadata (nhưng không thông báo nội dung), lịch làm việc và nhiều tài nguyên khác nữa trên điện thoại. Hầu hết các ứng dụng của Apple đều có giao diện tìm kiếm cụ thể.


Tính năng 3G Tethering cho phép kết nối iPhone với laptop và “hô biến” di động thành một moden kết nối Internet “ngon lành cành đào”. iPhone OS 3.0 có thêm ứng dụng kết nối Bluetooth ngang hàng, hỗ trợ hai máy iPhone kết nối trực tiếp với nhau mà không cần tới mạng Wi-Fi. Điều này mở ra “tương lai sáng lạng” cho dân chế app, đặc biệt là những game đồng đội cần tới nhiều người chơi.

Apple Store đã có sẵn tại 77 quốc gia với khá nhiều app vừa được cập nhật. Tuy nhiên, những người trót “tậu” iPhone đời thứ nhất sẽ không thể sử dụng khả năng gửi tin nhắn MMS và Bluetooth A2DP do hạn chế về phần cứng nhá! Còn đây là các hình ảnh "chộp" được tại buổi giới thiệu iPhone OS 3.0 vừa mới diễn ra bên Mỹ đấy.









































Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)