Điện thoại - Tablet 2014-01-12 11:16:09

iphone 6 sẽ "sỡ hữu" camera....chống rung quang học.


[size=6]Đúng như một số dự đoán, mới đây bản thảo đăng kí tính năng chống rung quang học trên iPhone đã xuất hiện.[/size]
Chỉ vài ngày trước, thông tin về việc Apple sẽ không chạy đua độ phân giải xuất hiện có thể làm người hâm mộ táo cắn dở phần nào hụt hẫng về chiếc iPhone thế hệ tiếp theo. Thế nhưng, không phải độ phân giải càng lớn thì ảnh chụp ra càng đẹp mắt, đăng kí bản quyền mới đây của Apple đã mở ra tương lai mới cho việc chụp hình trên chiếc smartphone mang thương hiệu táo cắn dở này.
 

Cấu tạo của camera do Apple thiết kế.




Khung chống rung sẽ được kích hoạt bằng nam châm.

 
Không nâng cấp phân giải, thế nên cải thiện chất lượng hình ảnh cùng khả năng chụp hình là điều bắt buộc đối với Apple. Vẫn được đánh giá là chiếc smartphone có khả năng chụp ảnh tốt trong nhiều điều kiện, khả năng chụp hình bằng iPhone sẽ được tiếp tục đưa lên tầm cao mới khi sở hữu khả năng chụp ảnh chống rung (OIS) ở thế hệ tiếp theo. Tính năng chụp hình chống rung này giúp ích rất nhiều cho người dùng di động và hiện tại đang được áp dụng trên một số smartphone với khả năng chụp ảnh cao cấp.
 

Dòng smartphone Lumia của Nokia đang tận dụng rất tốt khả năng chống rung quang học này.


 
Việc đăng kí thành công bằng sáng chế ở thời điểm hiện tại mang tới nhiều khả năng về việc công nghệ này sẽ xuất hiện trên iPhone thế hệ tiếp theo dự kiện ra mắt vào dịp tháng 9 năm nay. Tính năng chụp ảnh chống rung dự đoán sẽ mang lại những tấm hình đẹp mắt hơn trên chiếc iPhone mới.
 

Những tấm hình động có thể sẽ có chất lượng cao hơn nhờ khả năng chống rung mới.


 
Bằng sáng chế này được Apple đăng kí lần đầu vào năm 2012, rất nhiều phiên bản iPhone đã được dự đoán sẽ sở hữu khả năng chống rung quang học. Thế nhưng hết iPhone 5 rồi iPhone 5S ra mắt vẫn chưa có sự góp mặt của công nghệ mới. Theo như đăng kí bản quyền, phần cứng lần này sẽ giúp cho iPhone chụp ảnh tốt kể cả khi bị rung trong khoảng 3 độ. Liệu iPhone thế hệ tiếp theo của Apple sẽ còn sở hữu thêm những gì?
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)