Điện thoại - Tablet 2013-12-25 10:15:11

IPHONE 6 Có Thể Ra Mắt Tháng 5 Năm 2014 !


Theo như thông tin từ phía Digitimes, rất có thể người dùng trên thế giới sẽ không phải chờ đợi chiếc iphone thế hệ mới nhất của Apple lâu hơn nữa. Chiếc điện thoại iphone thế hệ mới nhất theo như thông tin này sẽ được ra mắt trong năm 2014 tới.
Cũng từ nguồn tin từ trang này, có tin đồn rằng Apple đang lên kế hoạch cho một chiếc iphone mới có màn hình lớn hơn vào tháng 5/2014 đồng thời sẽ sử dụng bộ xử lý 20nm của công ty sản xuất linh kiện bán dẫn Đài Loan.


Thiết kế mới lạ của iphone 6


Chỉ tung ra tin tức đó, ngoài ra Digitimes không cung cấp thêm thông tin chi tiết nào về thông số kỹ thuật của iphone 6. Nhiều báo cáo cho biết iphone 6 sẽ có một màn hình hiển thị 5 inch. Dù kích thước màn hình của iphone 6 lớn hơn màn hình iphone hiện tại nhưng so với các phablet của samsung mà tiêu biểu là samsung galaxy note 3 thì vẫn còn khá nhỏ.
iphone 6 sở hữu màn hình lớn hơn vốn có được xem là một thay đổi bất ngờ của Apple. Nếu những thông tin trên được xác thực và đúng thì năm 2014 tới sẽ là năm đại chiến đầy đôi động của các dòng phablet, đặc biệt là khi có đại diện của Táo khuyết với chiếc iphone 6 màn hình lớn. Apple chính thức tham gia vào cuộc chiến nảy lửa này sau khi samsung đã "nổ phát súng" đầu tiền vào năm 2012 với chiếc samsung galaxy note thế hệ đầu tiên.
Trong khi iphone 5S vừa mới ra và vẫn còn khá "hot" thì Apple đã chuẩn bị cho sự ra đời của thiết bị mới, đây được cho là một sự kiện hiếm thấy của gia đình nhà Táo. Có vẻ như Apple đang rất nôn nóng cho ra sản phẩm mới với nhiều cải tiến về công nghệ cũng như thu hút người dùng toàn cầu về thiết kế. 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)