Điện thoại - Tablet 2016-06-17 17:41:44

iPhone 5S giam gia SHOCK


Dù không còn là mẫu điện thoại hàng đầu của Apple, tuy nhiên nhiều người vẫn cảm thấy yêu iPhone 5s bởi rất nhiều lý do nhờ hệ điều hành được cập nhật, giá tốt và nhiều tính năng hấp dẫn khác. Còn gì hấp dẫn hơn khi bắt đầu từ ngày 17/06 đến 19/06/2016 FPT Shop giảm giá tới 1.000.000 triệu đồng cho iPhone 5S phiên bản màu bạc và đen, chỉ cần 6.990.000 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu.

Một số mẫu điện thoại cũ vẫn nhận được sự yêu thích của người sử dụng, trong đó có iPhone 5s. Cá nhân bạn thì sao?
1. iOS 9

iOS 9 đầy màu sắc
iOS 9 tập trung vào việc cải thiện hiệu suất cho các thiết bị cũ, do đó chủ sở hữu iPhone 5s sẽ có trong tay thiết bị với khả năng hoạt động mượt mà nhất.
Thực tế, iOS 9 còn hỗ trợ iPhone 4s. Điều này cũng đồng nghĩa với việc, điện thoại của Apple sẽ nhận được sự hỗ trợ lên đến 4 năm. Do đó, bạn có thể yên tâm bởi iPhone 5s sẽ được ưu ái sau nhiều năm nữa.
2. Giá cả phải chăng
Do không còn là mẫu điện thoại hàng đầu hiện nay nên iPhone 5s cũng được bán ra với mức giá khá rẻ. Do đó, với số tiền hơn 10 triệu đồng, đây vẫn là lựa chọn được nhiều người tìm đến.
3. Thiết kế đẹp
Thiết bị được ra mắt năm 2013 của Apple đi kèm một thiết kế khá mỏng, nhẹ và đặc biệt là khá bền.

iPhone 5s có độ bền cao
Cùng với kích thước tương đối nhỏ, bạn có thể dễ dàng bỏ máy vào túi trước hoặc thậm chí túi sau của quần jean của bạn. Nếu bạn thường xuyên đi bộ, điều này rõ ràng là một điểm cộng lớn bởi vì bạn sẽ không phải chịu bất kỳ cảm giác nặng nề nào.
3. Touch ID

Touch ID
iPhone 5s là chiếc điện thoại đầu tiên được trang bị cảm biến Touch ID. Đây là một trong những tính năng được nhiều người dùng yêu thích, giúp bạn có thể mở khoá màn hình dễ dàng với độ bảo mật cao. Theo đánh giá của nhiều người sử dụng, cảm biến vân tay của iPhone 5s thực sự tốt hơn so với các cảm biến dấu vân tay trên điện thoại Android ra mắt trong năm 2015. Đó là lý do bạn sẽ cảm thấy yêu thích mẫu điện thoại này.
5. Màn hình
Về cơ bản, màn hình 4-inch của iPhone 5s cho khả năng hiển thị vô cùng sắc nét. Đây không phải là màn hình hiển thị tốt nhất trên thị trường nhưng nó vẫn để lại những ấn tượng vô cùng mạnh mẽ.
6. Bộ vi xử lý

Cấu hình iPhone 5s vô cùng mạnh mẽ
iPhone 5s đi kèm với một bộ xử lý A7, một chip M7 nhận biết chuyển động giúp bạn theo dõi các dữ liệu trong ứng dụng sức khỏe của bạn. Sau hai năm, iPhone 5s vẫn ghi được ấn tượng mạnh mẽ nhờ hiệu suất cao, hỗ trợ chơi game hay chạy các ứng dụng nặng.
7. Phụ kiện
Hiện nay, thị trường phụ kiện cho iPhone 5s vẫn vô cùng phong phú. Ví dụ, bạn muốn tìm kiếm một chiếc case bảo vệ, có hàng tấn lựa chọn dành cho bạn.
8. Ứng dụng
Một trong những điều tuyệt vời của iPhone 5s là nó đi kèm với vô số phụ kiện. Ngoài ra, nó cũng đi kèm với hàng loạt lựa chọn tuyệt vời đến từ các ứng dụng trên App Store. Hiện nay, hầu hết các ứng dụng hỗ trợ iPhone 6 đều hỗ trợ iPhone 5s, giúp bạn có sự trải nghiệm hoàn hảo nhất.
9. Tuổi thọ pin
Cuối cùng, cho dù được ra mắt từ 2 năm trước nhưng tuổi thọ pin của iPhone 5s so với người đàn anh iphone 5vẫn nhận được sự đánh giá cao. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng thiết bị trong suốt ngày dài.
Trên đây là 9 điểm nổi bật nhất và là lý do tại sao iPhone 5S không bị mất giá. Nếu bạn có ý định mua điện thoại trong thời gian tới, đây vẫn là một trong những lựa chọn hấp dẫn nhất dành cho bạn. Đặc biệt, với những người yêu thích thiết bị sở hữu màn hình nhỏ thì đây là lựa chọn hoàn hảo nhất.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)