Teen 24h 2009-04-02 03:37:31

ick lạ của các anh hùng Linh vương ;)


[size=2]Hai trong số tám vị thành chủ sắp được “hẹn hò” với Hoàng Thùy Linh sở hữu những cái tên nhân vật mà nếu hiểu theo tiếng Anh thì rất nhạy cảm.
[/size]
MaGiậtPhắcKơ và GàPhắcKơ là tên nhân vật trong Linh vương của 2 vị thành chủ Bùi Minh Hải và Lê Phạm Cẩn ở server Quan Độ.


Danh sách 8 anh hùng được "hẹn hò" với Hoàng Thùy Linh. Ảnh chụp màn hình.


Hai anh hùng ở Hà Nội này đã đoạt giải trong sự kiện "Danh vang bốn bể, Uy chấn thiên hạ". Họ sẽ được VTC Game dùng chiếc xe Limousine sang trọng đến đón đi gặp nữ sứ giả xinh đẹp Hoàng Thùy Linh tại một trong những nhà hàng sang trọng bậc nhất Hà Nội.

Tuy nhiên, cái tên của hai người này đã gây phản ứng cho một số game thủ sau khi họ đọc bảng danh sách mà nhà phát hành công bố trên trang chủ trò chơi.

Vanhung, người chơi Linh vương tại server Trường Bản, nói: "Nếu hiểu theo nghĩa tiếng Anh thì tên nhân vật của 2 thành chủ này là rất phản cảm".


Chiếc xe Limousine dùng để đón các người đoạt giải đến gặp Hoàng Thùy Linh. Ảnh linhvuong.zooz.vn


Một số khác cho rằng hai người này không xứng đáng để đi gặp Hoàng Thùy Linh. Nhưng cũng có người cho rằng việc đặt tên nhân vật có thể do vô tình, hoặc không hiểu biết chứ không phải chủ ý.

Ngoài ra, game thủ còn phát hiện một người nữa trong bản danh sách 8 vị anh hùng trên là Trần Quang Đức tại server Phàn Thành có tên nhân vật là Ad.Hitler, lãnh tụ phát xít Đức trong thế chiến thứ 2.

Người chơi Tkhoang cho rằng: "Nếu như hai cái tên kia có thể nói vô tình thì với cái tên Ad.Hitler đã minh chứng ý thức của một số vị 'anh hùng' là rất kém".


Hoàng Thùy Linh, sứ giả của trò chơi Linh Vương, sẽ tiếp những anh hùng này tại trong một nhà hàng sang trọng tại Hà Nội vào tháng 4. Ảnh linhvuong.zooz.vn.


Tuy nhiên, theo nhiều game thủ, nguyên nhân của sự việc trên là do nhà phát hành không kiểm soát được việc đặt tên nhân vật của game thủ. Ngoài ra, khi lập bảng danh sách người đoạt giải, họ cũng thiếu kiểm tra kỹ lưỡng.

Hiện nay, trên nhiều diễn đàn game, câu chuyện này không dừng lại ở những cái tên, mà người ta đang bàn luận xem trong buổi “hẹn hò” sắp tới nếu MC chỉ đọc tên nhân vật game chứ không đọc tên thật của người đoạt giải thì sẽ như thế nào.

“Tôi không biết mọi người tham gia buổi 'hẹn hò' này sẽ phản ứng như thế nào nếu MC nói 'Xin mời MaGiậtPhắcKơ, GàPhắcKơ…' lên giao lưu với Hoàng Thùy Linh”, game thủ akha nhận xét.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)