Bóng đá 2016-11-10 19:18:28

Ibrahimovic bất mãn với cách huấn luyện của Mourinho


Tiền đạo người Thụy Điển cho rằng anh đã không có được phong độ đỉnh cao kể từ khi chuyển đến khoác áo Manchester United.
Theo tiết lộ từ The Sun, Ibrahimovic đã có một vài phàn nàn về phương pháp huấn luyện của Jose Mourinho tại United. Đã ra sân 17 lần, ghi 8 bàn thắng ở mùa giải năm nay nhưng tiền đạo người Thụy Điển cho biết anh vẫn chưa có được phong độ tốt nhất như khi còn chơi cho PSG.

Zlatan cho biết, Mourinho quá chú trọng vào các bài tập với bóng và chiến thuật mà không hề để ý đến thể trạng của các cầu thủ. Hậu quả, hàng loạt ngôi sao của MU phải ra sân mà không có thể lực tốt nhất, điển hình là Chris Smalling.



Premier League không phải là "mỏ bàn thắng" để Ibrahimovic khai thác như Ligue 1.

Trung vệ người Anh đã tiêm hai mũi giảm đau để có thể hành quân đến sân của Chelsea cách đây hai tuần và đến trận đấu với Swansea cuối tuần qua, cựu cầu thủ Fulham đã phải xin nghỉ thi đấu vì sức khỏe không cho phép. Ngoài ra Luke Shaw cũng vắng mặt vì vấn đề gặp phải trong trận thua 1-2 trước Fenerbahce.

Tổng cộng từ đầu mùa, đoàn quân của Mourinho chịu 33 ca chấn thương lớn nhỏ. Chứng kiến các cầu thủ liên tục kêu ca, "Người đặc biệt" đã tỏ thái độ không hài lòng với chất lượng làm việc của đội ngũ y bác sĩ tại sân Old Trafford.

Việc chậm trễ trong chữa trị cũng là một trong những lý do khiến Henrikh Mkhitaryan không thể ra sân thường xuyên sau chấn thương mắc phải trong trận derby Manchester cách đây hai tháng. Bản hợp đồng đắt giá từ Dortmund vừa mới ra sân 30 phút ở trận đấu với Fenerbahce ở Europa League và không để lại nhiều dấu ấn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)