Teen 24h 2013-03-25 06:45:22

Hy sinh "cậu nhỏ" cho quý bà để có nhà lầu, xe hơi


[size=6]Thế mới biết, có trăm cách để làm giàu chính đáng. Tôi chọn cách chẳng cần lấy vợ giàu nhưng vẫn có đầy đủ mọi thứ. Chỉ cần hy sinh “chú lính chì” một vài năm.[/size]

Tôi đang dự định, bản thân sẽ tiếp tục hy sinh “thằng nhỏ” của mình để phục vụ những quý bà khát tình này thêm 2-3 năm nữa.

[justify]Cứ thấy nhiều chị em, anh em phản đối ầm ầm chuyện các cô gái thời nay thực dụng lấy chồng giàu mà tôi thấy nực cười. Tôi cũng đang làm trai bao để mong cuộc sống tốt hơn đây có sao đâu?

Dù gia cảnh nhà tôi ở quê chỉ bình thường không đến nỗi nghèo hèn quá. Song nhà tôi cũng không giàu có gì. Bố mẹ tôi làm nông nghiệp nên cũng chỉ đủ ăn đủ mặc và đủ lo cho tôi lên thành phố học đại học.

Thương bố mẹ ở quê vất vả, ban đầu tôi rất chú tâm vào học hành những mong ra trường kiếm được việc làm để báo hiếu bố mẹ. Vì quá sốt ruột cho bố mẹ nghèo ngày ngày làm lụng còng lưng nuôi tôi khôn lớn, tôi quyết định đi làm thêm để có chút tiền trang trải cho sinh hoạt trên này.

Cũng may, tuy nhà con nhà nghèo nhưng tôi lại được trời phú cho một vóc dáng bảnh bao cùng khuôn mặt điển trai, nụ cười hấp dẫn chết người. Vì thế, khi tôi mang cái thân xác hoàn hảo này đi để xin việc, hình như ở đâu họ cũng gật đầu ngay, nhất là  những công việc bán thời gian.

Cuối cùng tôi quyết định chọn làm việc tại một bar nổi ở Hà Nội. Tại đây tôi vừa làm bồi bàn và vừa kiêm thu ngân. Và cũng chính những ngày tháng tại đây, cuộc đời và suy nghĩ của tôi rẽ sang một hướng khác.

Với hình thức hoàn hảo như vậy, dù tại bar tôi luôn làm nghiêm túc công việc của mình nhưng tại đây tôi lọt vào tầm ngắm và mắt xanh của vô số những quý bà lỡ thời hoặc thậm chí là những quý bà giàu có nhưng rửng mỡ. Ban đầu, tôi ghê tởm những con người chỉ biết đến ăn chơi và dục vọng này, nhất là khi họ đưa ra lời đề nghị thô thiển hoặc khiếm nhã.

Nhưng rồi, tiếp xúc nhiều tôi thành ra chai mặt và bỗng dưng tôi nghĩ, tại sao mình không tận dụng cơ hội với vài năm tuổi trẻ để làm trai bao cho những quý bà giàu có mà khát tình, khát sex này. Như vậy tôi sẽ có nhà, có xe và có tất cả mọi thứ. Trong khi vốn tôi bỏ ra chỉ là một chút sức lực cùng những lời nói đầu môi chót lưỡi.

Và đến giờ, sau 5 năm trở thành trai bao của một bar Hà Thành, quả thực tôi đã có trong tay nào nhà đẹp, xe sang, dế xịn. Mỗi lần tôi cặp với quý bà nào đó chỉ trong một vài tháng, tôi đã có thể có hẳn một gia tài.

Ngẫm ra, gia tài này tôi kiếm trong vài tháng hơn hẳn với gia tài đường đường chính chính mà tôi cứ ra trường và đi làm việc như bình thường. Nói trắng ra, có khi cả cuộc đời tôi nếu là thằng nhân viên quèn, chắc sẽ chẳng thể có được cơ nghiệp đàng hoàng như ngày hôm nay.

Tôi đang dự định, bản thân sẽ tiếp tục hy sinh “thằng nhỏ” của mình để phục vụ những quý bà khát tình này thêm 2-3 năm nữa. Sau khi đã kiếm đủ, tôi sẽ lại quay về đời thường mở một công ty nhỏ để làm ăn và cưới một cô vợ xinh đẹp, ngoan ngoãn. Vậy là đời tôi vẫn có tất cả, của cải vật chất và vợ đẹp con xinh.

Thế mới biết, có trăm cách để làm giàu chính đáng. Tôi chọn cách chẳng cần lấy vợ giàu nhưng vẫn có đầy đủ mọi thứ. Chỉ cần hy sinh “chú lính chì” một vài năm là đã có từ A-Z rồi.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)