Hot boy - hot girl 2018-08-08 10:22:11

Hương Ly Next Top phủ nhận tin đồn cắt sườn để có vòng eo 57cm


Để có thân hình với số đo 82-57-90, Hương Ly chỉ tập yoga và thiền chứ không đè nặng vấn đề thể lực.
Gần đây, Hương Ly - Quán quân Vietnam's Next Top Model mùa thứ 6 thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc sexy với trang phục bikini trên trang cá nhân. Ở phần bình luận, nhiều người tỏ ra bất ngờ trước vóc dáng thon gọn, thu hút mọi ánh nhìn của nữ người mẫu sinh năm 1995.
Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen ngợi, nhiều người nghi hoặc thân hình săn chắc, thon gọn đến bất ngờ của Hương Ly là sản phẩm của photoshop. Thậm chí, người mẫu gốc Gia Lai còn bị đồn cắt xương sườn để sở hữu vòng eo con kiến 57cm.


Video Player is loading.

Dừng

0:08

/

0:15

Loaded: 0%

Progress: 0%

Bỏ tắt tiếng

Toàn màn hình

Để chứng minh thân hình không phải sản phẩm của photoshop, Hương Ly đã tự quay lại clip khoe vóc dáng sau khi tập yoga.

Để có thân hình với số đo 82-57-90, chia sẻ với iOne, Hương Ly cho biết, cô chỉ tập yoga và thiền: "Đối với thiền, tôi tập về tâm trí chứ không quá chú trọng tập thể lực. Những bài tập này thường được tôi áp dụng trước khi đi ngủ vào buổi tối và khi ngủ dậy vào sáng hôm sau. Ngoài ra mỗi tối, tôi cũng dành 1 tiếng để tập những động tác nhẹ nhàng, tạo điều kiện cho cơ thể thư giãn".
Hương Ly cho biết thêm, thỉnh thoảng, cô cũng tranh thủ tập thêm gym nhưng chỉ chạy bộ, chế độ luyện tập không quá khắc nghiệt. Bởi với cô, tinh thần lạc quan, luôn yêu thương bản thân mới là yếu tố quyết định "sự lợi hại" của vóc dáng.
Nói về tin đồn cắt xương sườn để sở hữu vòng eo hiện tại, Hương Ly phủ nhận và cho biết cô sống thư thái, không bao giờ ép buộc cơ thể. Nếu mệt, cô sẽ sẵn sàng nghỉ ngơi để cơ thể không bị mệt mỏi.
Sở hữu vóc dáng mảnh khảnh, mình hạc xương mai, Hương Ly thường xuyên diện những trang phục gợi cảm, khai thác tối đa lợi thế vóc dáng. Vì vậy, crop top, váy ôm, áo trễ vai… là những item không thể thiếu trong tủ đồ của cô nàng.
Với gương mặt xinh xắn và body chuẩn, Hương Ly từng được nhiều người kỳ vọng sẽ giành chiến thắng ở một đấu trường sắc đẹp trong nước. Năm 2017, cô đăng ký dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhưng bỏ cuộc vì sức khỏe không ổn định.
Với nhan sắc chín muồi, việc Hương Ly bỏ cuộc giữa chừng khiến fans của cô cảm thấy nuối tiếc.
Tin vào chữ duyên trong cuộc sống, Hương Ly cho biết, cô sẽ thử sức ở một cuộc thi hoa hậu nếu cảm thấy phù hợp. Còn ở hiện tại, cô chưa có ý định tham gia bất kỳ đấu trường nhan sắc nào bởi "đam mê làm người mẫu quá lớn".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)