Sao Việt 2014-01-09 14:20:10

Hương Giang Idol gặp sự cố trên sân khấu vì quần siêu ngắn


Trong đêm nhạc "New Hits", tối 8/1, biểu diễn ca khúc nhạc dance sôi động với bộ cánh jumpsuit ngắn cũn, người đẹp chuyển giới dính sự cố trang phục.

Hương Giang Idol nóng bỏng trên sân khấu New Hits. Cô thể hiện Send it on – ca khúc được chú ý nhất trong albumThuỷ ngân phát hành thời gian vừa qua.
Hương Giang cũng theo trào lưu khoe chân thon với quần siêu ngắn đang được hàng loạt sao nữ ưa chuộng hiện nay.
So với thời điểm thi Vietnam Idol 2012, Hương Giang được nhận xét có nhiều tiến bộ trong giọng hát. Cô ngày càng trưởng thành và không ngừng trau dồi vũ đạo để hướng tới dòng nhạc dance sôi động.
Việc chọn quần quá ngắn khiến người đẹp chuyển giới không tránh được những khoảnh khắc lộ vòng 3 trên sân khấu.
Cũng trong chương trình tối qua, dàn sao nữ đua nhau diện trang phục sexy trên sân khấu. Đông Nhi chọn bộ cánh khoe vòng eo con kiến và đôi chân dài gợi cảm. Cô biểu diễn ca khúc Hey Boy bốc lửa trên sân khấu. Đây là ca khúc được nữ ca sĩ đặt nhiều tâm huyết trong album I Wanna Dance vừa phát hành.
Ngoài ra, Đông Nhi còn thể hiện ca khúc Lắng nghe tim em do chương trình biên tập dành riêng cho giọng hát của cô.
Sau ồn ào tình ái với Yanbi, Sĩ Thanh liên tục tung các sản phẩm âm nhạc mới cũng như nhận được nhiều lời mời biểu diễn. Tối qua, tiết mục của cô được cô đầu tư kỹ lưỡng về trang phục, đạo cụ và vũ đoàn. Sĩ Thanh có màn biểu diễn vũ đạo đẹp mắt qua ca khúc nhạc dance Không trở về đang được yêu thích trong thời gian gần đây.
Người đẹp diện trang phục sexy, biểu diễn nóng bỏng trên sân khấu.
Trang Pháp được nhạc sĩ Dương Khắc Linh tháp tùng đi diễn. Cô đến từ khá sớm và ngồi dưới hàng ghế khán giả theo dõi các tiết mục trước khi đến lượt mình biểu diễn. Nữ ca sĩ Hà thành thể hiện ca khúc Lựa chọn.
Trang Pháp diện quần ngắn, khoe chân dài. Gần đây cô thường biểu diễn những ca khúc nhạc dance sôi động trên sân khấu.
Gil Lê thể hiện ca khúc Cool Up. Cô được Chi Pu hộ tống đi diễn. Hot girl Hà thành có mặt dưới hàng ghế khán giả để theo dõi tiết mục biểu diễn của bạn gái tin đồn. Ngay sau khi Gil Lê diễn xong, cả hai cùng nhau rời khỏi sân khấu Lan Anh.
Đoàn Thúy Trang kết hợp cùng Big Daddy trong ca khúc Tình yêu màu nắng. Thúy Trang và Big Daddy vừa có chuyến biểu diễn ngắn ngày tại TP. HCM. Thành công của bản hit Tình yêu màu nắng đã đem lại lịch diễn dày đặc và thành công mới cho cả hai. Nhờ ca khúc này, cuối năm 2013, cả hai có cơ hội tham gia vào các chương trình và các lễ trao giải âm nhạc lớn trong năm.

 Khác với những gương mặt nữ trong chương trình biểu diễn những ca khúc sôi động, Bảo Anh trở lại với một tiết mục pop-ballad nhẹ nhàng và lãng mạn. Cô hát một ca khúc mới do chương trình“gửi gắm, ca khúc Em hiểu của nhạc sĩ Phạm Hoàng Duy.
Mr. Đàm là sao đinh của chương trình New Hits. Đây là lần đầu tiên anh tham gia chương trình cùng dàn học trò The Voice của mình. Là người đảm nhận kết thúc chương trình, Mr. Đàm đã quậy tưng bừng trên sân khấu cùng với vũ đoàn ABC Kids.
Anh thể hiện các ca khúc Con yêu, Tình buồn của H, Tình nhạt phai, Chúc xuân đã được remix theo phong cách nhạc dance sôi động.
Noo Phước Thịnh thể hiện ca khúc Hạnh phúc xuân ngời và liên khúc Anh sẽ quên.
Ông Cao Thắng và nam ca sĩ trẻ Vương Anh Tú thể hiện Như người xa lạ. Vương Anh Tú là em trai của nhạc sĩ Mr.Siro – tác giả bản hit Lắng nghe nước mắt. Hiện nay Vương Anh Tú bước chân vào showbiz với sự hậu thuẫn của Ông Cao Thắng. Anh cũng chính là tác giả của một số ca khúc hit của Ông Cao Thắng.
Diện chiếc váy xanh nhẹ nhàng, thanh thoát, Thảo My nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả tại sân Lan Anh khi thể hiện ca khúc Bối rối từng ghi dấu trong cuộc thi. Nữ ca sĩ 16 tuổi tự tin biểu diễn trên sân khấu chuyên nghiệp và chinh phục người xem bằng giọng hát cao vút, đầy nội lực của mình.

Dương Triệu Vũ thể hiện ca khúc Chơi vơi trong cơn đau với sự hỗ trợ của một nghệ sĩ guitar và một nghệ sĩ saxophone. Ngay sau tiết mục này, anh lột xác”cùng vũ đoàn thể hiện liên khúc xuân sôi động.
Hoàng Tôn thể hiện ca khúc mới nhất của mình, Tà áo ấy. Dù diễn không có vũ đoàn minh họa nhưng với chất giọng nam cao cùng khả năng khuấy động sân khấu, Hoàng Tôn đã khiến cho khán giả không ngừng vỗ tay theo từng lời hát của anh.
Only C và Karik khuấy động sân khấu với Anh không đòi quà. Đây là bản hit làm mưa làm gió thời điểm cuối năm 2013 vừa qua của cặp đôi.
Trịnh Thăng Bình mở màn với ca khúc Mùa xuân mới - một sáng tác của anh dành tặng khán giả của New Hits ngày đầu năm. Khác với 2 liveshow trước, trong liveshow New Hits, Trịnh Thăng Bình không xuất hiện biểu diễn tiết mục riêng trên sân khấu. Anh muốn tập trung cao độ để chỉ đạo đêm diễn một cách liền mạch và giữ nhiệt từ đầu đến cuối.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)