Tin tức - pháp luật 2014-01-13 08:38:56

Hung thủ vụ bắt em bé đã ra đầu thú


 
Tại cơ quan công an, hung thủ bắt cóc bé trai 1 ngày tuổi ở Sài Gòn khai tên là Vũ Thị Bích Trâm, 25 tuổi. Cô ta cũng cho biết bắt bé Hoài về để nuôi.

[justify]
Sáng 13/1, công an quận 7 (TP.HCM) xác nhận hung thủ bắt cóc bé trai 1 ngày tuổi Trương Văn Hoài con của anh Trương Văn Hên (27 tuổi) và chị Nguyễn Thị Minh Tâm (41 tuổi, tạm trú quận 7) vào ngày 9/1 đã sa lưới pháp luật sau nhiều ngày tích cực điều tra. Anh Hên cho biết khi thấy con thì anh nhận ra ngay vì khi sinh ra bé có đôi môi giống mẹ. Trong ảnh: Anh Hên và con trai tại trụ sở công an quận 7 lúc 11h40 ngày 13/1.
Lúc 11h ngày 13/1, bệnh viện quận 7 đưa bé Hoài từ khu vực Bình Điền (huyện Bình Chánh, TP.HCM) về bệnh viện để khám và bàn giao cho phụ huynh. Khi nhận được thông tin, cả bệnh viện xôn xao, mọi người đến chúc mừng vợ chồng chị Tâm. Trong ảnh: Chị Tâm được các y tá bệnh viện quận 7 đưa đến trụ sở công an để nhận con.
Khi thấy con chị Tâm khóc nức nở.
Tại cơ quan công an, hung thủ vụ án khai tên là Vũ Thị Bích Trâm (25 tuổi). Trâm và Vũ Tiến Long (27 tuổi) yêu nhau. Trâm nói với Long là đã có thai nhưng khi đi bệnh viện Từ Dũ khám thì không phải. Do muốn cưới nên cô ta nói dối là thai nhi đang lớn. Đến ngày sinh thì Trâm vào bệnh viện bắt cóc cháu Hoài về nói với người yêu là con mình để buộc Long phải cưới. Trong ảnh: Hung thủ bắt cóc em bé sơ sinh tại cơ quan công an.
Trâm khai khi cùng người yêu đưa em bé về Bình Chánh thì thấy báo chí đăng hình phác họa chân dung quá giống mình, sợ bị phát hiện nên đã gọi điện cho điều tra viên để đầu thú. Trong ảnh: Hung thủ và ảnh phác họa chân dung do họa sĩ vẽ.
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)