Tin tức - pháp luật 2013-04-16 02:30:55

Hùa theo bạn giết ông nội để lấy tiền chơi game


Tòa án nhân dân tỉnh Khánh Hòa đã tuyên phạt hai bị cáo cùng ở tuổi 16 là Lê Thái Hòa 12 năm tù và Đặng Quang Chiến 9 năm tù về tội giết người và cướp tài sản mà người bị hại chính là ông nội kế của bị cáo Chiến.

Tối ngày 14/4/2012, sau khi chơi Internet xong, Hòa và Chiến đến cầu Ngoài Ngàn ở xã Vạn Khánh, Vạn Ninh ngồi chơi tại khu vực đìa tôm gần đầu cầu. Tại đây Hòa nảy sinh ý định giết ông Bùi Trọng Keo (SN 1942, trú Hội Khánh, Vạn Khánh, Vạn Ninh) là chồng sau của bà nội Chiến để cướp tài sản để lấy tiền chơi game.


Hai bị cáo Chiến và Hòa.


Đến 0h5’ ngày 15/4/2012, cả hai đi bộ đến nhà ông Keo. Khi đi Hòa mang theo một con dao Thái Lan. Đến nơi, thấy nhà ông Keo khóa cửa nên Hòa leo lên cửa trước nhà thò tay vào lỗ thông gió mở chốt cửa nhưng không mở được.

Sau đó, Chiến leo lên mái nhà gỡ ngói rồi leo vào trong nhà và mở cửa nhà trên cho Hòa đi vào. Khi vào nhà, Hòa rút dao Thái Lan và đi lấy một cái gối ở trên giường nhà trên đưa cho Chiến để Chiến dùng bịt mặt ông Keo, còn Hòa dùng dao đâm.

Hòa đã dùng dao Thái Lan đâm 13 nhát vào đầu, ngực và tay ông Keo. Ông Keo vùng vẫy chống cự và la lớn nên Chiến bỏ chạy trước còn Hòa tiếp tục dùng dao đâm thêm mấy nhát nữa mới bỏ chạy theo Chiến. Ông Keo được mọi người phát hiện đưa đi cấp cứu kịp thời nên thoát chết.
Trịnh Anh - DânTrí

 

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)