Điện thoại - Tablet 2012-10-17 11:53:00

HTC Ra Mắt Smartphone Với Màn Hình Full HD 1080p...HTC J Butterfly


[size=6]Hãng công nghệ Đài Loan đã khiến cho giới công nghệ phải bất ngờ khi trình làng chiếc smartphone có cấu hình “khủng” với màn hình độ phân giải Full HD 1080p và RAM lên đến 2GB.[/size]
Từng xuất hiện từ lâu dưới dạng các tin đồn, HTC vừa cho trình làng chiếc smartphone với tên gọi HTC J Butterfly, là phiên bản nâng cấp của HTC J trước đây.

Điểm nổi bật của HTC J Butterfly đó chính là màn hình rộng 5-inch với độ phân giải lên đến Full HD 1080p (1920x1080), trong khi chuẩn phân giải HD 720p mới đang dần trở thành chuẩn mới trên màn hình smartphone.


HTC J Butterfly nổi bật với cấu hình mạnh mẽ và màn hình sắc nét

Màn hình của J Butterfly sử dụng công nghệ Super LCD 3, là công nghệ nâng cấp của Super LCD 2 mà HTC đã từng sử dụng trên One X trước đây, cho phép hiển thị chất lượng vượt trội. Mật độ điểm ảnh trên màn hình của sản phẩm lên đến 440ppi (pixel/inch) cho phép hình ảnh hiển thị sắc nét, vượt xa so với chất lượng hình ảnh hiển thị trên iPhone 5 của Apple.

So sánh chất lượng hình ảnh trên HTC J Butterfly với iPhone 5

Cấu hình bên trong máy được trang bị vi xử lý lõi tứ Snapdragon S4 Pro, tốc độ 1.5GHz, 2GB bộ nhớ RAM với ổ cứng lưu trữ 16GB, có khả năng mở rộng qua thẻ nhớ ngoài. Mặt sau của máy là camera 8 megapixel kèm đèn flash LED, mặt trước là camera phụ để thực hiện chả video. Hệ thống âm thanh trên máy sử dụng âm thanh công nghệ BEAT cho chất lượng âm thanh vượt trội.

Mặc dù có màn hình rộng đến 5-inch tuy nhiên người dùng vẫn có thể sử dụng máy dễ dàng bằng 1 tay vì HTC J Butterfly chỉ nặng có 140g và dày 9,1mm.

HTC J Butterfly hoạt động trên nền tảng Android 4.1 Jelly Bean với giao diện HTC Sense 4+. Máy hỗ trợ kết nối 4G LTE, Wfi, Bluetooth, giao tiếp trường gần NFC…

Được xem là sản phẩm để nhằm cạnh tranh với Galaxy Note 2 của Samsung, tuy nhiên HTC J Butterfly lại không được trang bị bút stylus để viết trực tiếp lên màn hình như Galaxy Note 2.
Dự kiến HTC J Butterfly sẽ xuất hiện vào đầu tháng 12 tới đây tại thị trường Nhật Bản. Dự kiến HTC sẽ sớm trình làng phiên bản quốc tế của sản phẩm với một cái tên mới.

Ảnh thực tế HTC J Butterfly:

Máy có màn hình 5-inch, gần bằng với màn hình 5,5 inch của Samsung Galaxy Note 2.


Mặt sau là camera 8 megapixel


Máy có thiết kế mỏng chỉ 9,1-mm


Cạnh trên của máy


Cận cảnh camera 8 megapixel


Màn hình Full HD 1080p cho chất lượng hình ảnh rõ nét


Camera 2 megapixel ở mặt trước


Máy sẽ có mặt đầu tiên tại thị trường Nhật Bản vào đầu tháng 12 tới đây
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)