Điện thoại - Tablet 2012-06-23 03:17:24

HTC hé lộ bộ 3 smartphone chạy Windows Phone 8


Smartphone chạy Windows Phone 8 cao cấp nhất của HTC sẽ có cấu hình không hề thua kém so với HTC One X.
Ngay sau khi Microsoft chính thức vén màn hệ điều hành di động Windows Phone 8, một số nhà sản xuất đã rục rịch chuẩn bị cho việc ra mắt sản phẩm mới, chạy trên nền tảng này. Dẫn lời một nguồn tin thân cận,The Verge đã chỉ đích danh HTC sẽ là đối tác hàng đầu của Microsoft trong việc phổ biến Windows Phone 8, bên cạnh Nokia.

Bộ 3 smartphone mới của HTC được chia ra thành từng phân khúc rõ ràng. Dành cho đối tượng người dùng phổ thông, hãng này sẽ cho ra mắt chiếc Rio (tên mã), trang bị màn hình 4 inch WVGA với camera 5 “chấm” có khả năng quay video HD 720p. Bộ nhớ RAM của máy là 512 MB trong khi bộ xử lý của chiếc smartphone cũng không hề tồi, Qualcomm MSM8227, thuộc dòng Snapdragon S4 Plus.

Cao cấp hơn một chút là chiếc Accord, trang bị màn hình 4 inch 720p Super LCD 2, camera 8 megapixel cho khả năng quay video Full HD 1.080p. Máy được tích hợp RAM 1GB và vi xử lý mạnh hơn đôi chút.

Cuối cùng là con át chủ bài Zenith, được kỳ vọng sở hữu màn hình 4,7 inch 720p Super LCD 2 với cùng camera 8 “chấm” của Accord nhưng dùng chip lõi tứ Qualcomm Snapdragon. Có vẻ như Zenith và Accord sẽ là phiên bản lặp lại của dòng One XOne S nhưng chạy hệ điều hành Windows Phone.

Hiện chưa rõ thời điểm ra mắt của bộ ba smartphone này.

Thành Duy

Theo Infonet.vn

C
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)