Hot boy - hot girl 2009-02-23 10:45:47

Hotgirl Vân Burin sắp đón baby


Cùng với niềm vui ấy thì các hoạt động cũng nghệ thuật sẽ phải lắng xuống…









Sau đám cưới hạnh phúc vào những ngày cuối năm 2008, hot girl Vân Burin lại vừa có tin vui. Cô đã mang bầu được một tháng và đang trong thời kỳ thai nghén.






Vợ chồng Vân Burin - Duy Khánh.
Hot girl này chia sẻ: “Khi biết mình có thai tôi đã rất bất ngờ. Tôi nói cho ông xã biết tin này thì anh ấy đứng khựng lại, ngây người ra một lúc rồi hét to lên và chạy lại ôm chầm lấy tôi. Anh ấy là người vui nhất lúc đó. Còn tôi cũng dần thấy cảm giác hạnh phúc khi biết mình sắp được làm mẹ”.

Gia đình hai bên nội ngoại của vợ chồng Vân Burin - Duy Khánh đều vui mừng trước tin sắp cho cháu bế. Ngay sau lễ cưới, hai bên họ hàng đều mong mỏi vợ chồng Vân Burin sớm có con và ước mơ ấy giờ đã thành hiện thực. “Tôi muốn mọi chuyện diễn ra thật tự nhiên nên hai vợ chồng không có ‘kế hoạch’ gì cả. Chúng tôi đều rất thích trẻ con và mong sớm được bồng bế đứa con nhỏ - quả ngọt từ tình yêu của chúng tôi”, Vân Burin cho biết thêm.



Vân Burin không còn cảm hứng với những món khoái khẩu thường ngày vì sợ dầu mỡ.
Mới mang bầu được một tháng nhưng hot girl này đã nghén sớm. Cô luôn ở trong tình trạng mệt mỏi, cơ thể hơi yếu vì không ăn uống được nhiều. Cô không ăn được các món chế biến có dầu mỡ mà chủ yếu ăn bún, phở, cháo, hoa quả và uống sữa. Mẹ chồng Vân Burin rất thương con dâu, bà thường nấu cháo bồi dưỡng cho cô. Vân Burin càng hạnh phúc hơn khi bố mẹ đẻ cô vì lo lắng và thương con nên cũng không ăn những món có dầu mỡ mà nấu bún để cùng ăn với con. Duy Khánh lại còn tâm lý hơn khi anh giành hết công việc nhà của vợ, cô muốn ăn gì, uống gì anh cũng chiều và mua về tận nhà. Vân Burin thực sự thấy mình hạnh phúc khi luôn sống trong không khí vui vẻ và ấm cúng của gia đình nhà chồng.



Cặp vợ chồng son đang mong mỏi từng ngày chờ đón đứa con đầu lòng.
Chưa biết đứa con đầu lòng là trai hay gái nhưng Vân Burin mong mỏi đến ngày được nhìn thấy mặt con.


Cô nói: “Đối với vợ chồng tôi, con trai hay con gái đều như nhau cả. Chúng tôi sẽ chăm sóc con bằng tất cả tình thương của người làm cha, làm mẹ. Dù làm mẹ ở tuổi 23, tôi chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc chăm nom em bé nhưng người phụ nữ nào cũng có những bước đầu bỡ ngỡ như thế. Ai cũng phải trải qua rồi dần dần mới trưởng thành lên được. Có con rồi, tôi sẽ dành nhiều thời gian hơn cho mái ấm nhỏ bé của mình. Các hoạt động nghệ thuật có lẽ sẽ phải tạm lắng xuống. Với một người phụ nữ, gia đình bao giờ cũng là thứ quan trọng và thiêng liêng nhất".

Theo Ngôi Sao

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)