Hot boy - hot girl 2021-06-26 08:47:28

'Hotgirl trứng rán' Thanh Tâm lấn sân showbiz


Trần Thanh Tâm là tiktoker nổi tiếng với giới trẻ và hiện theo đuổi nghề mẫu với phong cách quyến rũ, cuốn hút.



Trần Thanh Tâm là hot tiktoker với 3,5 triệu người theo dõi. Năm 2020, cô nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ video ‘Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ'.





Người đẹp 21 tuổi có thân hình nóng bỏng, cao 1,7 m, số đo 80-62-88 cm.





Hồi lớp 12, Thanh Tâm tự ti vì từng nặng gần 70 kg. Nhờ chế độ ăn khoa học và chăm tập luyện, cô giảm 18 kg, dần sở hữu vóc dáng cân đối.





Cô là sinh viên ngành Dược tại Đại học Quốc tế Hồng Bàng.





Được nhiều người biết đến, Thanh Tâm bắt đầu theo đuổi ước mơ diễn viên, người mẫu chuyên nghiệp. Trong lần đầu trình diễn tại Lễ hội Thời trang Việt Nam Quốc tế 2020, cô căng thẳng, lo lắng và mang giày rộng nên ngã nhào trên sân khấu. Tuy nhiên, mỹ nhân đến từ Gia Lai bình tĩnh xử lý tình huống, được khen có tố chất người mẫu.





Mới đây, Thanh Tâm (giữa) dự thi The Face Online 2021 và vào top 3. Người đẹp bước thẳng vào vòng chọn đội của cuộc thi chính thức, không cần tham gia vòng casting. ‘Tôi tham dự cuộc thi vì muốn thể hiện tài năng của mình và muốn chứng minh cho mọi người thấy mình không phải là một bánh bèo vô dụng’, cô cho hay.



   

Phần chụp ảnh dưới hồ bơi của Thanh Tâm tại 'The Face Online'





Người mẫu đam mê diễn xuất, từng đóng các MV như Cánh bướm dối gian, Danh vọng.





‘Hot girl trứng rán’ xuất hiện trên sóng truyền hình với vai học sinh trong Trói buộc yêu thương. Năm 2021, Thanh Tâm tham gia web-drama Cô giáo tôi là trùm cuối.





Thường ngày, Thanh Tâm chuộng phong cách trẻ trung đúng với lứa tuổi. Hiện cô mở thêm kênh YouTube, làm video về trang điểm, phong cách sống và cách giữ vóc dáng thon thả.





Ngoài cơ hội nghề nghiệp, sự nổi tiếng khiến người đẹp vướng vào nhiều vụ lùm xùm. Cô bị chê bai về nhan sắc rằng ngoài đời không đẹp như trong video. Trước những lời bình luận tiêu cực, hot tiktoker mất tinh thần, khóc cả ngày trong suốt vài tháng. Sau đó, Thanh Tâm cùng êkíp định hướng hình ảnh, phong cách mới, giúp cô tiến gần hơn với ước mơ làm người mẫu - diễn viên.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)