Tin tức - pháp luật 2017-03-15 18:26:29

"Hotgirl ma túy" hàng đêm quan hệ với đàn em vì "sợ ma"


Bà trùm ma túy cho đàn em quan hệ vì sợ ma nên đêm nào bà trùm cũng có người tình kế bên.

Bà trùm ma túy đó là Trần Kim Yến (30 tuổi, ngụ Q.3, TP.HCM). Mới đây, đội Hình sự Đặc nhiệm và đội Hình sự Đặc nhiệm Hướng Nam của CA.TPHCM đã vừa "cất lưới" chuyên án, triệt xóa một đường dây ma túy khủng, hoạt động theo lộ trình Hải Phòng – TP.HCM – Nha Trang do Yến cầm đầu.

Các trinh sát kể, quá trình điều tra chuyên án đã phát hiện bà trùm Yến có 1 đứa con trai khoảng 5 tuổi nhưng không rõ cha đứa bé này là ai. Đáng nói, bà trùm ma túy dưới vỏ bọc là hot girl sang chảnh, có cuộc sống sung túc nên thi thoảng có những chuyến từ thiện tặng quà cho trẻ em khuyết tật, mồ côi.


Bà trùm ma túy xinh như hot girl

Dưới mắt những người xung quanh, Yến là một người giàu sang, chủ của 1 shop thời trang lớn và có tâm thiện.

Giai đoạn điều tra, trinh sát phát hiện Yến có 5 người tình khác nhau, đều là đàn em trong đường dây.

Loading…

Vị phó phòng Cảnh sát hình sự, là người trực tiếp chỉ huy đội Hình sự Đặc nhiệm và Đặc nhiệm Hướng Nam kể thêm, Yến là người…sợ ma.

Hàng đêm, Yến phải có 1 người tình kế bên. Trong số đó, đối tượng Trần Nguyên Vũ (SN 1982, ngụ Q.10) được coi là người tình chính.


Chân dung bà trùm ma túy xinh như hot girl

Mới đây Yến mua đứt căn nhà số 30A/12 đường Thích Quảng Đức, P.5, Q.Phú Nhuận. Căn nhà này và căn nhà thuê để mở shop thời trang nữ và bán mỹ phẩm được Yến sử dụng để ở và lần lượt đón tiếp những người tình mỗi đêm.

Tháng 7/2016 trong 1 lần kiểm tra hành chính 1 khách sạn trên địa bàn, Công an Q.Bình Thạnh đã bắt giữ đối tượng Vũ – người tình chính của Yến, đang tàng trữ 7 viên ma túy. Vũ được xác định là mục tiêu quan trọng của ban chuyên án vì có nhiệm vụ chuyển hàng từ Hải Phòng vào và luôn mang theo súng ngắn.

Hay tin, Yến bàn bạc với em gái của Vũ nhằm…giải cứu tuy nhiên bất thành. Khi bị bắt, Vũ không mở miệng. Thành viên ban chuyên án vào gặp tâm sự và hé lộ cho Vũ biết về chuyện bà trùm Yến có hàng loạt người tình, chứ không phải duy nhất là Vũ.


Trần Kim Yến và người tình

Khi được tiết lộ thông tin này, Vũ suy sụp và cho biết, khi chưa bị bắt đã nghi nghi người này, người kia có quan hệ với Yến nhưng chưa dám chắc chắn.

Khi nhận được thông tin tiết lộ từ thành viên ban chuyên án, Vũ điên tiết vì bị “cắm sừng” nhưng vì còn nặng tình nghĩa với Yến nên Vũ xin thời gian suy nghĩ thêm…và cuối cùng phải khai ra toàn bộ về đường dây.

Được biết các đàn em trong đường dây được xác định đều là người tình của Yến, được "bà trùm" nuôi dưỡng, chu cấp và điều phối mỗi người mỗi việc.

Điều khiến nhiều đàn em quy phục bà trùm Kim Yến là giọng nói nhỏ nhẹ, gương mặt xinh tươi, “yêu” hết mình nhưng vẫn nghĩ tới công việc buôn bán ma túy. Yến sử dụng các người tình cực kì khôn ngoan, mỗi người đóng một vai trò trong mắc xích đường dây của bà trùm.


Đối tượng Trần Nguyên Vũ trong 1 lần đi chơi với bà trùm Yến và con riêng của Yến

Yến khéo đến nỗi ai cũng nghĩ mình là người tình duy nhất của "bà trùm" và nhất mực trung thành, đến khi bị bắt giữ cũng không “hé răng” bất kỳ thông tin gì về Yến.

Các người tình của Yến thường xuyên giáp mặt với nhau trong quá trình vận hành đường dây ma túy nhưng với cách thức đối đãi khôn khéo của Yến không ai mảy may nghi ngờ gì.

Các người tình đều nghĩ rằng Yến chung thủy với mình mà không biết đó chỉ là “lợi dụng” để kiểm soát đường dây. Những căn nhà của mỗi người tình, Yến trang bị camera hiện đại để quan sát kĩ nhất cử nhất động của các người tình. Hệ thống cửa có khóa nhiều lớp, phải có thẻ từ thì mới vào trong.


Trần Kim Yến cùng các người tình bị bắt giữ và tang vật.

Bà trùm còn sử dụng nhiều điện thoại xịn (khoảng 10 chiếc). Mỗi lần giao dịch với khách hàng, đại lý, Yến sử dụng các số khác nhau. Tất cả mọi giao dịch với các đại lý, khách hàng sau khi được sự chỉ đạo của Yến thì đàn em, người tình mới đi giao.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)