Sao thế giới 2011-05-13 20:10:04

Hotgirl IU bị bao vây và chiếu tia laser vào mặt!


Sự khiếm nhã và bất lịch của một số người đã khiến cư dân mạng vô cùng bức xúc.

[justify]Khi lòng hâm mộ trở nên không thể kiểm soát, chính các thần tượng lại là những người phải "lãnh đủ" những phiền hà không đáng có. Hotgirl của Kpop - IU mới đây đã liên tiếp gặp phải những tình huống "dở khóc dở cười".


IU bị đeo bám bởi rất nhiều sinh viên


Ngày 13/5 vừa qua, một bức ảnh do fan chụp đã được chia sẻ trên internet. Theo đó, người này cho biết IU đã gặp phải một rủi ro đáng tiếc tại Đại học Kyungwon. Được biết, cô nàng đã tới trường đại học kể trên để tham gia một sự kiện. Sau khi lên xe và trở về, IU đã bị rất nhiều sinh viên của trường bao vây với mục đích duy nhất là ngắm kỹ hơn thần tượng và quay phim chụp ảnh.



Nhiều sinh viên bật đèn flash của máy ảnh và nháy liên tục, trong khi số khác thậm chí còn leo lên trên xe để chụp được ảnh ở một góc gần hơn. Sau khi biết chuyện, nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận với thái độ bức xúc: "Họ giống như những xác ướp trong một bộ phim kinh dị bởi hành động vây bám và trèo cả lên xe để chụp ảnh. Còn IU thì cứ như "nhân vật chính" đang chạy trốn vậy".



Nhiều người còn "ngao ngán": "Thật là thiếu văn hóa! chính vì tâm lý đám đông, nếu một người quyết định leo lên xe, người khác chẳng hề nghĩ rằng việc đó là sai và cứ thế làm theo", "Thật tội nghiệp cho IU"…


Cô nàng còn bị chiếu laser vào mặt


Được biết, vụ việc trên chỉ là một trong số những chuyện không đáng có xảy ra với IU trong tuần qua. Trong khi biểu diễn ở một sự kiện diễn ra gần đây, cô nàng còn bị khán giả liên tục chiếu tia laser vào thẳng mặt. Những hình ảnh được tiết lộ cho thấy chắc chắn có một khán giả đã chủ đích nhắm tia laser vào mặt IU, rất dễ dàng để thấy các tia màu đỏ trên mặt cô. Nhưng bất chấp điều này, IU vẫn hoàn thành tốt màn trình diễn.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)