Sao thế giới 2011-02-07 15:47:29

"Hotgirl 18 tuổi" IU nhuộm ngay tóc đen để... đến trường


Cô nàng cực kỳ có ý thức đấy nhé.

Cô nàng ca sỹ tuổi teen cực dễ thương IU gần đây đã thay đổi màu tóc của mình từ màu nâu sáng thành màu đen. Người hâm mộ đã để ý và phát hiện ra từ lúc IU tham gia chương trình Teen Concert của đài KBS và sau đó là giải thể thao giữa các Idol, IU xuất hiện với mái tóc đen nhánh. Khá nhiều người thắc mắc vì sự thay đổi này bởi lẽ, IU khi để tóc màu nâu trông thu hút hơn hẳn.




IU mới nhuộm lại tóc đen





Trông giản dị hơn hẳn mái tóc nâu gần đây


Tuy nhiên, lý do chính đáng cuối cùng cũng đã được "chính chủ" tiết lộ trên blog riêng của mình, IU viết: "Vừa mới trả lại màu tóc nguyên thủy cho mình. Sắp trở lại trường học rồi, vui quá!!!". Thì ra là sắp phải nhập học (IU sinh năm 1993) nên cô nàng đã có ý thức và nhuộm tóc đen ngay lập tức chứ không hề "ỷ lại" việc mình là ngôi sao nên có quyền "ngoại lệ" đâu nhé. Tóc nâu chỉ là phụ thuộc vào việc quảng bá ca khúc Good day mà thôi.






Sau khi nhìn thấy những hình ảnh, cư dân mạng nhận xét: "Cô ấy quay lại mái tóc đen bởi vì cô là một học sinh. IU quả là một học sinh gương mẫu"," Cô ấy trông giản dị nhưng trẻ hơn trong mái tóc đen "!.

IU gần đây đang diễn xuất trong drama "Dream High" - bộ phim đang gây sốt trên màn ảnh nhỏ. Tuy nhiên, với danh hiệu "công chúa quảng cáo", cô nàng nhỏ nhắn này cũng chinh chiến hết mình với việc làm đại diện cho nhiều thương hiệu. Gần nhất là việc trở thành nhân vật chính trong game Alicia, sau đó là cười toe với một nhãn hiệu gà rán nổi tiếng.




IU trở thành gương mặt của game Alicia
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)