Truyện tranh 2009-03-13 08:01:00

Hotboy Lee Min Ho (BOF) công bố kế hoạch “khủng bố” Kpop


Các fans của thiếu gia Goo Jun Pyo chuẩn bị tinh thần sẵn sàng để đó hàng "hot" chưa nào!
Mới đây, hotboy của bộ phim “Boys Over Flowers” đang nổi như cồn trong cộng đồng mọt phim - Lee Min Ho đã quyết định phát hành một digital single. Được biết, theo kế hoạch, anh í sẽ kết hợp với nhà soạn nhạc lừng danh Park Geun Tae và một “nữ rapper nổi tiếng” để ra mắt sản phẩm này.






Ngoài ra, nguồn tin còn nói thêm rằng không phải chỉ đơn thuần phát hành single mà Lee Min Ho còn sẽ tiến hành quay MV cho ca khúc này. Hiện nay, nhà sản xuất đã chọn được đạo diễn thực hiện video, còn việc casting diễn viên vẫn đang thực hiện.




Tuy vậy, fans hâm mộ của thiếu gia Goo Jun Pyo cũng hơi buồn một tí, vì mặc dù thực hiện single, nhưng anh í lại chẳng hy vọng đây sẽ là một sự đột phá trong làng Kpop. Các fans biết vì sao không, thật ra thì đây chỉ là một ca khúc trong CF quảng cáo cho nhãn hiệu bia Cass - thương hiệu mà Lee Min Ho đang là người đại diện mà thôi.





Nếu là một Kpop-fan thì chắc chắn các Teens đều biết ở Hàn Quốc luôn có những ca khúc rất tuyệt dù chỉ dùng cho mục đính quảng cáo. Và những người đứng đằng sau dự án bia Cass này đang hy vọng tạo ra một cảm giác tuyệt vời giống như nhãn hiệu điện thoại di động Anycall đã làm ra một “Anymotion/Anyclub” vài năm trước đây do Lee Hyori và Eric thực hiện. Quảng cáo của bìa Cass giống như một bộ phim mini hơn là chỉ đơn thuần mang mục đích thương mại và họ cũng tung ra những đĩa đơn kỹ thuật số.





Dù là hình ảnh thiếu gia kiêu căng, ngạo mạn trong BOF hay thậm chí là một anh chàng bẽn lẽn, e thẹn ngoài đời, Lee Min Ho cũng sẽ thực hiện một ca khúc rộn ràng, tràn đầy sự sôi nổi y như trong một câu lạc bộ nhạc dance. Nội dung của ca khúc này mô tả Lee Min Ho là một chàng trai ngây thơ bị một người phụ nữ cám dỗ. Đạo diễn của MV là Cha Eun Taek, anh chính là người nhúng tay vào các MV của hai siêu phẩm “Anymotion” và “U Go Girl” của Hyori.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)