Chuyện lạ 2011-12-02 11:50:41

[Hot]......Vietnam Next Top Model..... đòi bồi thường 15 tỷ...


Vụ kiện đòi 15 tỷ đồng: Thí sinh Top Model lên tiếng
3 thí sinh Hoàng Oanh, Phương Nghi và Thùy Dương bị cáo buộc đã để lộ những thông tin bí mật của chương trình, vi phạm điều khoản thỏa thuận trong hợp đồng, tuy nhiên theo các thí sinh, họ đã không làm gì có lỗi.


Những ngày qua, thông tin về việc 3 thí sinh của cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2011 có thể bị ban tổ chức chương trình kiện, đòi bồi thường tới 15 tỷ đồng đã thu hút sự chú ý của dư luận. Các thí sinh này bị cáo buộc đã để lộ những thông tin bí mật của chương trình, vi phạm điều khoản thỏa thuận trong hợp đồng. Tuy nhiên, các thí sinh này nói họ đã không làm gì có lỗi.


Từ trái sang: Thí sinh Hoàng Oanh, Phương Nghi và Thùy Dương




Hoàng Oanh: “Hãy cho biết tôi mắc lỗi gì”



Khi trao đổi với Hoàng Oanh, cô nói ban tổ chức cần cho cô biết rõ lý do vì sao cô bị kiện. "Cho đến bây giờ tôi và hai bạn còn lại vẫn chưa nhận được thông tin chính thức nào về việc mình bị khởi kiện từ phía Ban tổ chức (BTC) cuộc thi. Chỉ hôm qua tôi mới nhận được điện thoại của người nào đó xưng là luật sư, mời chúng tôi đến văn phòng của họ để trò chuyện. Nhưng vì đó là một cuộc điện thoại không đủ độ tin cậy nên chúng tôi đã không đến gặp.



Còn theo lý do mà BTC nói trên báo chí là tôi và Thùy Dương đã bỏ cuộc thi, đi diễn ở một chương trình thời trang tại Hà Nội trước tập tôi bị loại được phát sóng, thì thực ra tôi không hề diễn ở đâu cả. Rồi họ nói tôi tung ảnh làm lộ kết quả top 4, trong khi cách đây mấy hôm, lên mạng tôi mới nhìn thấy bức ảnh bốn bạn thí sinh tham gia một chương trình thời trang bênSingapore".



Hoàng Oanh cho hay, những thông tin trên báo chí liên quan đến vụ kiện cáo lúc đầu khiến cô và hai bạn khá hoang mang, nhưng sau thấy mình không làm gì có lỗi nên cũng không quá bị ảnh hưởng. Những chuyện cô viết trên facebook chẳng qua chỉ là cảm xúc cá nhân, mang tính chất riêng tư, không gây bất lợi cho chương trình. "Nếu bây giờ BTC cuộc thi muốn có một buổi làm việc nghiêm túc, rõ ràng giữa hai bên thì cần phải cho chúng tôi biết rõ lý do vì sao chúng tôi bị kiện. Thêm vào đó, họ phải cho chúng tôi cơ hội được nói lên tiếng nói của mình", Hoàng Oanh nói. Cô cũng cho biết thêm là tiền để đền bù thì chắc chắn là không có và cũng không nghĩ là mình phải đền 5 tỷ với những lý do không liên quan gì đến cô và hai bạn. Cô chỉ mong BTC sớm dẹp những lùm xùm này để mình được sống yên ổn.



Thùy Dương: Ban tổ chức hơi “hồ đồ”



Thùy Dương - một trong 3 thí sinh - cho hay, mấy ngày qua cô và gia đình khá đau đầu, lo lắng, nhiều cuộc điện thoại thăm hỏi khiến cô "ăn không ngon, ngủ không yên". Tuy nhiên, đến nay cô vẫn chưa chấp nhận gặp luật sư của bên BTC chương trình do họ quá áp đặt về thời gian. "Họ hẹn gặp tôi nhưng không cho tôi chủ động về thời gian mà cứ như là truy riết một con nợ vậy. Tôi cũng không thể lên gặp luật sư một mình được, khi không có luật sư của tôi cùng đi. Tôi sợ lên đó họ dùng cách thức nào đó moi móc thông tin riêng của tôi. Người luật sư gọi điện hẹn gặp tôi cũng không nhớ tên, chỉ nghe họ nói làm bên đoàn luật sư TPHCM", Thùy Dương bức xúc cho biết.



Theo Thùy Dương, chuyện tiết lộ thông tin như người của BTC chương trình nói là hơi hồ đồ, họ chưa tìm hiểu rõ thực hư đã nói với báo chí. Thùy Dương thừa nhận trước khi tập của cô phát sóng cô có lên facebook chia sẻ đôi điều về suy nghĩ của mình nhưng không hề tiết lộ chuyện gì liên quan đến chương trình. "Tôi không hề được đi Singapore hay tham gia bất kỳ một sô diễn nào khi tập đó phát sóng thì làm sao chúng tôi chụp hình lại được hoặc đăng hình lên facebook? Cho đến thời điểm này tôi vẫn chưa hiểu BTC nói chúng tôi tiết lộ thông tin bí mật gây ảnh hưởng cho cuộc thi là những thông tin gì?", Thùy Dương chất vấn.



Theo Thùy Dương, nếu BTC cứ kiên quyết kiện thì gia đình cô sẽ phải thuê luật sư để phân tranh phải trái, đúng sai. Còn nếu BTC thiện chí thì cô sẽ chủ động lên công ty để gặp gỡ, nói chuyện. Cô nói mình không làm gì quá đáng, sao BTC không gọi lên công ty để ngồi nói chuyện mà lại đùng đùng đưa tất cả mọi việc lên báo, rùm beng như thế, trong khi cô vẫn đánh giá cuộc thi rất tốt, BTC, giám khảo đối xử với cô trước đó rất tình cảm.



Lắng nghe xem BTC còn muốn nói gì thêm



Chúng tôi đã điện thoại liên lạc với thí sinh Phương Nghi, sau nhiều lần gọi thì đầu dây bên kia có một người đàn ông bắt máy, người này cho hay mình là người phát ngôn của Phương Nghi và gia đình. Người đàn ông này cho biết gia đình Phương Nghi tôn trọng những phát ngôn của BTC. Việc gia đình chưa lên tiếng không phải là thừa nhận những gì BTC nói là đúng, mà là để lắng nghe xem họ còn muốn nói thêm điều gì nữa rồi mới lên tiếng. "Chúng tôi cho rằng sự việc này không phải là một câu chuyện lớn. Chúng tôi tin rồi hai bên sẽ tìm được tiếng nói chung khi ngồi lại với nhau để xem các em sai ở đâu, tiết lộ những gì được gọi là bí mật, cách ứng xử như vậy của BTC liệu đã đúng chưa…", người đàn ông này nói.



Ông còn nói rằng, mục đích cuối cùng của cuộc thi là tìm ra những con người mới, nhân tố mới cho làng thời trang trên những tiêu chí đẹp đẽ, đúng đắn. Gia đình ông đang cố gắng tìm hiểu thêm những lý lẽ của BTC và sẵn sàng đón nhận những gì đến với Phương Nghi. Thời điểm hiện tại Phương Nghi và mẹ vẫn đi làm bình thường, không có gì xáo trộn. Gia đình cũng chưa nghĩ đến việc nhờ đến luật sư. "Còn nếu có những thiệt thòi nào đó trong sự việc phức tạp này mà Phương Nghi phải gánh chịu thì cũng phải chấp nhận thôi. Suy cho cùng, các em còn rất ít tuổi, vẫn chưa chín chắn và sâu sắc trong suy nghĩ, hành động" - người này nói thêm.



Giám đốc sản xuất Vietnam's Next Top Model: Ban tổ chức có đủ bằng chứng kết luận…



Bà Quỳnh Trang - Giám đốc sản xuất chương trình Vietnam's Next Top Model nêu quan điểm: "Tất cả các thí sinh đều được phổ biến về tính bảo mật của chương trình và ngay ở vòng casting, hàng ngàn thí sinh đều phải ký vào bản hợp đồng với các điều khoản bảo mật thông tin. Ngay cả bị loại thì thí sinh vẫn tuân thủ quy định bảo mật thông tin. Tuy nhiên nhiều bạn đã không giữ đúng cam kết này".



Đại diện nhà sản xuất cũng cho biết, khi tham gia cuộc thi các thí sinh đều phải làm hồ sơ khai báo mọi thông tin cá nhân, kể cả tài khoản facebook. Do vậy, ban tổ chức có đủ bằng chứng để kết luận Hoàng Oanh, Phương Nghi và Thùy Dương chính là chủ các tài khoản trên facebook đã đưa những thông tin bất lợi cho chương trình.



Theo kế hoạch thì ngày 29/11, đại diện nhà sản xuất chương trình cùng luật sư sẽ có cuộc gặp trực tiếp với 3 thí sinh trên, trước khi ra quyết định cuối cùng. Tuy nhiên, cho đến nay cuộc gặp gỡ vẫn chưa diễn ra.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)