Games 2015-01-06 08:41:08

[Hot] Tứ Đại Danh Bộ - Game Đẳng Cấp sắp ra mắt 01/2015


Mở đầu cho năm 2015 hứa hẹn nhiều triển vọng, làng game Việt sẽ chính thức đón chào tựa game Tứ Đại Danh Bổ sẽ được cho ra mắt vào giữa tháng 1/2015 này. Đây là một sản phẩm MMO Client với đồ họa 3D có nội dung liên quan đến 4 nhân vật nổi tiếng trong tiểu thuyết của nhà văn Ôn Thụy An. Và để tạo sức hút cho game ngay từ khi chưa ra mắt, NPH đã mời một ê-kíp cực chất và chuyên nghiệp với đẳng cấp Quốc tế để thực hiện bộ ảnh cho game Tứ Đại Danh Bổ bằng nghệ thuật Body Painting và Art Nude.



Vào nghề từ năm 14 tuổi, các studio của Trịnh Lai vốn là là điểm hẹn của giới showbiz, chân dài Việt. Là tay ảnh chủ chốt của Elite, đoạt nhiều giải thưởng nhiếp ảnh trong nước và quốc tế, Trịnh Lai trở thành một thương hiệu của làng thời trang hiện nay. Anh cũng là đại diện duy nhất của Việt Nam được tập đoàn Sensus, một tập đoàn chăm sóc tóc hàng đầu Quốc tế mời sang châu Âu để thực hiện nhiều bộ ảnh độc.

Bởi yêu mến chất làm nghệ thuật của Trịnh Lai, không những các chân dài Việt mà còn các hoa hậu thế giới đã tìm đến anh như Hoa hậu Nauy, Thụy Điển, các siêu mẫu Hà Lan… Có hơn 30 năm cầm máy, điều này đã tạo nên cho anh những góc nhìn ảnh sáng tạo cá tính, được mọi người ưu ái gọi là phong cách ART của Trịnh Lai, đậm tính đa chiều, trải nghiệm đa dạng, vượt giới hạn của mực thước.


Nhiếp ảnh gia Trịnh Lai trong một lần kết hợp cùng họa sĩ Ngô Lực

Kết hợp cùng Trịnh Lai là họa sĩ Ngô Lực – một trong những người tiên phong theo đuổi nghệ thuật body painting tại Việt Nam. Nổi tiếng với hơn 30 tác phẩm vẽ trên cơ thể khỏa thân bằng những bảng màu, khối sắc không lẫn vào đâu, nhắc đến Ngô Lực là người ta lại nhớ đến những đường cong của cơ thể hòa mình vào sắc màu cá tính đầy ấn tượng. Vừa qua, Ngô Lực khiến nhiều người ngạc nhiên trước loạt tác phẩm 3D, đặt cả người mẫu thật và người trong tranh vào cùng một tổng thể với sự hòa quyện sống động như người thật.


Một số tác pMột số tác phẩm của họa sĩ Ngô Lực


Ngô lực body painting

Không thể không kể đến người tạo hồn cho bộ ảnh của game Tứ Đại Danh Bổ là cô nàng siêu mẫu quốc tế Thi Thi Phạm. Sở hữu chiều cao 1m73, Phạm Thị Kim Thi – Á quân Tìm kiếm người mẫu Elite Việt Nam 2014 cũng đã tham gia đấu trường quốc tế tại cuộc thi “Người mẫu Thế Giới 2014”. Không những có một thân hình chuẩn với chân dài miên man, Thi Thi Phạm còn gây ấn tượng bởi khuôn mặt phong cách và cá tính, phù hợp với một nhân vật trong game Tứ Đại Danh Bổ cần thể hiện.


Siêu mẫu Thi Thi Phạm

Chia sẻ lí do thực hiện dự án ảnh táo bạo này, đại diện phía NPH game cho biết, bởi điểm ấn tượng nhất của Tứ Đại Danh Bổ là game MMO mini-client với đồ họa 3D cực đẹp, tính mỹ thuật được đề cao. Vì vậy NPH muốn chuyển tải điều đó đến với cộng đồng bằng nhiều cách thức để game thủ có thể cảm nhận được cái đẹp, cái nghệ thuật đa dạng nhất. Theo thông tin được chia sẻ, dự kiến bộ ảnh đầu tiên sẽ được tung ra vào ngày Alpha Test của tựa game này.

Trang chủ: tudai.vn
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)