Ôtô - xe máy 2011-09-08 14:28:55

HOT - Siêu xe nhanh nhất thế giới sắp về Việt Nam


08/09/2011

Theo nguồn tin từ một salon nhập xe lớn ở TPHCM, siêu xe Bugatti Veyron - được mệnh danh là siêu xe nhanh nhất thế giới hiện nay sắp cập cảng Việt Nam trong vòng 1.5-2 tháng tới.






Đây là thông tin đang nóng hổi trên các diễn đàn lớn tại Việt Nam, việc nhập mẫu xe nhanh nhất và cũng là đắt nhất thế giới trong tình hình hiện nay tại Việt Nam được xem là một bước đi "không thể tin". Chưa rõ "đại gia" nào sẽ làm chủ chiếc xe trên nhưng đây sẽ là một "chấn động" trong làng siêu xe tại Việt Nam.

Bugatti Veyron nổi danh là siêu xe nhanh nhất thế giới với tốc độ tối đa 407 km/h. Động cơ thuộc loại "khủng" có dung tích 8 lít, 16 xi lanh, 64 van, 4 trục cam, 4 tăng áp turbin. Công suất nhờ đó mà lên đến con số khủng khiếp 1,001 mã lực và mô men xoắn cực đại 1,250 Nm, xe tăng tốc từ 0-100 km/h dưới 3 giây.

Mẫu xe nhập về Việt Nam là loại xe đã qua sử dụng, có màu đen và mâm đen. Được biết, xe sẽ được sơn lại màu trắng theo ý thích của một "đại gia" Sài Gòn. Việc xuất hiện Bugatti Veyron sẽ giúp Việt Nam đánh dấu sự xuất hiện của mình trên bản đồ siêu xe Thế giới.



Vừa qua, Car & Passion vừa kết thúc hành trình lần đầu tiên của mình tại Đà Nẵng, chắc chắn sẽ không vắng mặt Bugatti Veyron cho hành trình tiếp theo vào năm sau.



Những hình ảnh chiếc Bugatti Veyron sắp về tới Việt Nam :





















Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)