Người mẫu - hoa hậu 2011-09-09 23:13:59

[hot]rửa mắt buổi sáng đây!vào nhanh nào kẻo hết nước bây giờ!


[size=4]LÀNG SAO[/size]






Ngọc Quyên trong bộ ảnh nóng bỏng mới

[justify][size=1]Hết ảnh nude, Ngọc Quyên 'tuyên chiến' với Ngọc Trinh[/size]
Thứ Bẩy, ngày 10/09/2011, 05:00

(Lang sao) - Khiến độc giả 'hết hồn' vì 2 bộ ảnh nude táo bạo, Ngọc Quyên tiếp tục gây sốc với bộ ảnh chụp cùng nội y không thua kém gì 'nữ hoàng đồ lót' Ngọc Trinh.
[/justify]



[justify]Ngọc Quyên - người mẫu gây xôn xao dư luận với bộ ảnh nude 'bảo vệ môi trường', mới đây đã 'bị lộ' một loạt hình nude nửa người khác làm xôn xao dư luận. Loạt hình này cô giải thích là bị ê kíp chụp tung ra và không xin phép. Đồng thời, khi bị phát giác là bộ ảnh đen trắng trên là 'hàng nhái' đạo lại của người mẫu nổi tiếng thế giới người Hà Lan, Lara Stone, Ngọc Quyên đưa ra lời giải thích thừa nhận việc giống với siêu mẫu thế giới: "Trước khi chụp bộ ảnh make up này, ê kíp chụp có cho tôi xem hình ảnh về siêu mẫu Lara Stone và yêu cầu tôi biểu cảm y như vậy.”



Ảnh của Ngọc Quyên và Lara Stone


Ngọc Quyên cũng chia sẻ, hầu hết ở Việt Nam những bộ ảnh make up đều dựa theo ý tưởng về bộ ảnh nào đó và nhiệm vụ của người mẫu là thể hiện theo đúng ý của ê kíp chụp ảnh. Theo cô, thực ra điều này trên thế giới cũng xảy ra và không có gì quá to tát. Tuy nhiên, khi bộ ảnh ra trước công chúng, chẳng may bị mổ xẻ thì người tổn hại chính lại là người mẫu ảnh.

Tưởng chừng, sau hai sự việc này, Ngọc Quyên sẽ hạn chế việc công bố những hình ảnh nóng bỏng, nhưng dường như không phải vậy. Một tờ báo mạng mới đây đã tiếp tục đăng những hình ảnh vô cùng sexy của Ngọc Quyên. Trong loạt ảnh mới này, Ngọc Quyên tạo dáng với những tư thế vô cùng hấp dẫn trong bộ đồ lót gợi c ảm. Nhìn cô, người xem liên tưởng đến Nữ hoàng đồ lót Ngọc Trinh bởi độ 'nóng' và sexy không hề thua kém.





Ngọc Quyên tung ra bộ ảnh mới vô cùng nóng bỏng








Nhìn cô trong bộ nội y, người ta liên tưởng đến Nữ hoàng đồ lót Ngọc Trinh








Từng tư thế và động tác vô cùng sexy và cuốn hút (Nguồn ảnh: PNT)




Ngọc Quyên và Ngọc Trinh ai sexy hơn?


[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)