Chuyện lạ 2012-02-19 12:55:41

Hot-----Ngăn đám cưới giữa hai cô gái (Vãi Ngọ)


[size=1]
[/size][size=2]Hơn một tuần nay người dân Cà Mau xôn xao bàn tán chuyện đám cưới giữa hai cô gái. Chính quyền địa phương vào cuộc yêu cầu chấm dứt mối quan hệ đồng giới này.[/size]Sự việc xảy ra tại khóm 6, thị trấn Đầm Dơi hơn một tuần trước của cô gái bán xăng lẻ Nguyễn Vạn Nhất (20 tuổi). Người cầu hôn là Nguyễn Thị Như (21 tuổi) ngụ xã Khánh Bình, huyện Trần Văn Thời.

Ông Trần Minh Luân, Trưởng Ban Nhân dân nơi chị Nhất sống cho biết, hôm ấy người dân thấy thuyền từ hướng huyện Trần Văn Thời chạy sang Đầm Dơi mang theo nhiều sính lễ rước dâu. Mọi người rất ngạc nhiên bởi “chú rể” là một cô gái từng phụ bán quán nhậu ở thị này nên đã báo chính quyền địa phương.

Khi đoàn thể có mặt thì 3 mâm cỗ đã được dọn lên để gia đình hai bên vui “tiệc cưới”. Trước đó, gia đình nhà gái nhận của “nhà trai” 4 mâm lễ, 5 triệu đồng. Nhất được Như đeo bông tai còn họ hàng dự tiệc cũng "chúc phúc" thêm 900.000 đồng.

Trao đổi với VnExpress.net, Phó Chủ tịch UBND thị trấn Đầm Dơi Huỳnh Trung Quang cho biết, Nhất là cô gái mới lớn, đẹp người đẹp nết nhưng không hiểu sao lại “phải lòng” một cô gái khác. Khi gia đình Như đến gặp cha mẹ Nhất đặt vấn đề cho hai cô gái tiến đến hôn nhân đã từng bị phản ứng. Tuy nhiên, khi thấy bọn trẻ cứ mãi quấn quýt, lại doạ sẽ tự tử nếu không cho lấy nhau nên cha mẹ Nhất phải chiều theo.

Phát hiện đám cưới trái Luật Hôn nhân gia đình, Chủ tịch UBND thị trấn Đầm Dơi Bùi Hùng Cường đã chỉ đạo đoàn thể địa phương đến ngăn chặn, giải thích cho gia đình hai bên hiểu rõ hành vi sai trái.

“Sau đó gia đình của Như đồng ý đưa con về quê, cam kết không sang ‘đón dâu’. Hiện đoàn thể địa phương tiếp tục giám sát, nếu xảy ra trường hợp tương tự chúng tôi sẽ ra quyết định xử phạt hành chính vì đây là cuộc hôn nhân trái luật”, Chủ tịch Cường nhấn mạnh.
Nguồn :VNexpress
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)