Chuyện lạ 2010-12-08 15:16:05

[HOT NEWS] Việt Nam - Singapore :))


[size=2]Đúng như dự đoán của giới chuyên môn ,Singapore đã tham chiến và mục tiêu la Việt Nam chúng ta . Mục tiêu là quần đảo Mỹ Đình , đúng 7h30 tối ngày 8/12 hàng loạt tên lửa tầm trung hướng về quần đảo . Nhờ thiết bị rada nên bộ đội ta sớm phát hiện va bắn tên lửa đánh chặn , tiếp sau đó là 11 tàu chiến được trang bị tối tân tiến vào biển Đông nước ta . Quyền nhân viên Lễ tân Bộ Ngoại Giao Việt Nam Tạ Biên Cương yêu cầu phía Singapore ngừng bắn nhưng không nhận được trả lời . Sau vụ Philippin nên Việt Nam đã hết sức đề phòng phía Singapore tấn công nên đã triển khai hoàng loạt tên lửa lên quần đảo này . Đây là 1 số hình ảnh mà phóng viên của chúng tôi chụp được .

Việc liên lạc với phía SIngapore không thể thực hiện nên chúng ta không thể đàm phán , trong khi đó quân đội của họ vẫn tiến về Mỹ Đình . Quyền Bộ trưởng Quốc phòng Ông Calisto ra lệnh chúng ta phải đáp trả để tự vệ . Tên lửa của Việt Nam được triển khai ngay sau đó .


Chính sách của ta la tránh chiến tranh , tránh thiệt hại nhưng phía Singapore không có ý muốn ngừng chiến . Ngay lựot bắn đầu tiên , quân ta đã đánh trúng mục tiên quan trọng nhất của địch.


Tuy bị trúng đạn nhưng quân địch vẫn ngoan cố cầm cự , sau đó 2 bên giằng co trong hơn 64 ngày . Tới ngày thứ 65 thì đaih đội trưởng tuyến giữa Trọng Hoàng bị thương phải đua về đất liền , chúng ta thất thế từ đó . Nhưng với tài chỉ huy của ông Calisto và chúng ta có 1 tân binh mới đó là đại đội trưởng tuyến phòng ngự Tấn Trường nên chiến tuyến vẫn được giữ vững . Tới ngày thứ 96 quân ta đã đẩy lùi quân địch ra khỏi vùng biển Đông . Chiến thắng vĩ đại đã thuộc về Việt Nam . Singapore đã bị loại khỏi cuộc chiến , hiện vẫn còn Philippin đang chạy đua vũ trang với ta nhưng vẫn chưa có động thái mới . Chúng tôi sẽ tiếp tục đưa tin thêm về vụ việc này.
(bài này em tự viết ,có gì không hay các bác góp ý , hay thì thank dùm em 3congratz3 3congratz3 3congratz3)
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)