Chuyện lạ 2011-04-22 05:17:20

[Hot] Nếu anh em bị đập như thằng này...Sẽ làm zì


Clip mô tả lại cảnh đánh hội đồng một nam sinh rất dã man, các nam sinh khác liên tục đá và đánh thẳng tay, thậm chí một nam sinh dùng cả ghế nhựa đánh liên tiếp vào đầu bạn, kết quả cái ghế tan tành. Cảnh bạo lực kinh dị không khác gì trong phim xã hội đen.




Ảnh chụp từ video clip



Theo thông tin ban đầu, đây là học sinh lớp 10A1 trường THPT Đồng Tâm, Phường Đồng Tâm, Yên Bái. Mặc dù nạn nhân ôm đầu sau cú đánh bằng ghế ấy, nhưng các nam sinh trong nhóm không chịu bỏ qua. Xung quanh đó, mặc dù bị các nữ sinh ngăn cản quyết liệt, nhưng các nam sinh rất hung hãn sau khi đánh bằng cái ghế nhựa đã vỡ rồi, một nam sinh đứng trên bàn bay đá nạn nhân, một nam sinh khác lấy tiếp cái ghế định đánh tiếp.

Xim video clip (clip load chậm, đợi 5 giây sẽ xem được):



Được biết gần đây, có thể nói là hàng ngày có trên 3 clip đánh nhau từ khắp mọi miền đất nước, mức độ nặng nhẹ khác nhau. Qua đây cho thấy công tác quản lý từ bậc phụ huynh đến công tác giáo dục nhà trường dường như không có tác dụng nữa.

Các cảnh bạo lực cứ tiếp tục diễn ra hàng ngày. Đề nghị các cơ quan chức năng, nhà trường cần có biện pháp xử lý kịp thời và mạnh tay. Có như thế tình trạng bạo lực học đường mới có khả năng cải thiện được.

Nếu anh em trong hoàn cãnh đó sẽ làm zì ????????????
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)