Teen 24h 2019-12-12 03:23:27

HOT: Nam ca sĩ nổi tiếng Vbiz với hàng loạt hit khủng bị một cô gái trẻ tố hiếp dâm


Dân mạng đang được một phen xôn xao với drama mới liên quan đến nam ca sĩ quen thuộc này.

Từ tối hôm qua đến giờ, trên khắp các diễn đàn chuyên bàn chuyện showbiz ở mạng xã hội rầm rộ chia sẻ bài đăng của một cô gái có tên T.X với nội dung gây sốc về một nam ca sĩ H nổi tiếng của làng giải trí Việt.

Theo lời cô gái này, sự việc đã diễn ra được một thời gian, cô cũng đã định không nói ra nhưng vì ấm ức bị người khác cho vào tròng và vì "dăm ba phút ích kỷ của bản thân không còn thể bao dung hay thông cảm được nữa".

Bài đăng rất dài nhưng có thể tóm tắt nội dung chính bằng những điểm sau: cô gái này được rủ đi "bay lắc" cùng một nhóm bạn, trong đó có cả nam ca sĩ H nọ. Vì tin tưởng bạn bè nên cô gái không đề phòng nhưng không ngờ lại bị gài uống nước biển say khướt rồi bị nam ca sĩ kia "cướp đi đời con gái". Sau khi tỉnh lại, cô gái chỉ nghĩ là sự cố lúc tất cả đều không tỉnh táo nên ráng cho qua nhưng sau đó phát hiện mình bị gài bẫy. Định im lặng cho qua nhưng cuối cùng, cô gái đã quyết định "phơi bày" scandal này là do đến thời điểm hiện tại, nam ca sĩ H vẫn chưa lên tiếng xin lỗi còn thể hiện rằng sẽ dùng tiền bù đắp.



"Hxx: ĐẾN GIỜ TÔI VẪN CHƯA NHẬN ĐƯỢC CÂU XIN LỖI NÀO.

Mình post bài này với tâm thái hoàn toàn thoải mái, không hề buồn bã càng không hề tức giận. Mà vì dăm ba phút ích kỷ của bản thân không còn thể bao dung hay thông cảm được nữa .

Câu chuyện nó như thế nào thì mình sẽ để lại ảnh ở dưới, mình xin phép không kể chi tiết vì thật sự không có gì đẹp mặt mà phải dài dòng, thành ra kể lể hay biện minh.

Mình từng nghĩ và từng tự hứa với bản thân là sẽ không bao giờ đào bới chuyện này lên, cái gì qua rồi thì cho qua, cái gì lỡ rồi thì thôi, cố gắng suy nghĩ tích cực.

Nhưng rồi vài ba phút cuộc đời nó không như ý muốn, mình bị ám ảnh lại sự việc đó dẫn đến những suy nghĩ tiêu cực rồi như muốn phát điên lên phải tự tát vô mặt mình.

Nếu ban đầu nó là sự cố thì mình ok, coi như xui và rút ra được 1 bài học nhưng khi biết đó là 1 sự sắp đặt, sự xem thường giỡn cợt lên cuộc đời người khác khi mình vô tình phát hiện những đoạn tin nhắn "bằng chứng" thì lúc đó mình tức đến tay chân run lẩy bẩy, trời đât quay cuồng.

Và đặc biệt, có sự liên quan của những người trong cuộc, nhưng ai cung giả vờ không biết gì, dắt mình đi vòng vòng, nên mình mới điên hơn.

Nhưng rồi sau đó mình cũng cố suy nghĩ thoáng hơn, mình vẫn ok cho qua, không liên quan gì với nhau nữa.

Nhưng dạo gần đây không hiểu sao , tính ích kỷ của mình trỗi dậy, mình bị xấu tính, mình nghĩ tới họ đang vô tư nhởn nhơ tiếp tục làm như thế với những người khác, họ vui vẻ vì đạt được điều họ muốn, lại tiếp tục giăng bẫy đưa ai vào tròng (nếu gặp gái làng chơi hay sao đó thì họ có thể không sao hay cảm thấy bình thường, còn nếu gặp phải những người bình thường như mình thì họ sẽ phải chịu thiệt thòi).

Còn phía mình, đến thời điểm này vẫn chưa nhận được dấu hiệu xin lỗi nào, mình cảm thấy bản thân bị xem thường và thiếu tôn trọng, bị đùa cợt nặng nề và cảm thấy điều đó rất kinh khủng nên mình quyết định viết bài này, nếu viết ra mà mình vẫn không hề thấy thoải mái hay khá hơn thì mình sẽ xoá ngay.

Mọi người xem nếu hiểu ra được vấn đề. Câu chuyện nó như thế này. Có thể chửi mình ngu hay là ăn chơi hay là do sao đó nên mới bị. Thì mình chịu, mình không ý kiến, vì mình cũng đã không đề phòng ngay từ đầu. Nhưng mình muốn biện minh 1 ý nhỏ:

Mình chơi với Hxx là thông qua anh chị họ của bạn thân mình, và mình đi chơi là chơi chung với bạn thân và anh chị họ của bạn rồi gặp Hxx.

Và anh chị này rủ mình sang chơi phải gọi cả hơn 10 cuộc và đủ mọi lí do, nào là chỗ anh em, nào là ngày mai anh chị về quê.

Mình thấy anh chị nhiệt tình cộng bạn nói vô nên ok qua chứ không phải đam mê rủ là đi. Chứ không phải là mình ất ơ đi vào 1 chỗ nào đó không quen không thân mà chơi bời.

Và mình luôn nghĩ có 2 người bạn của mình ở đó nên mình sẽ không sao, tụi mình rất ít khi chơi bời như thế, chỉ khi có việc gì buồn, và lúc nào 2 người bạn mình cũng take care (quan tâm) mình.

Và quan trọng là mình tự nhiên "tin tưởng" những người ở đó. Nên hôm đó mình chủ quan, không đề phòng ai. Chơi cũng chơi thoải mái.

Nhưng ko hiểu xui rủi sao, hôm đó 1 bạn về sớm 1 bạn thì ngủ hồi nào không hay còn mình thì sập hoàn toàn.
Mình nói những lời này khi bản thân mình cũng chưa chắc là mình có muốn nói hay là không.

Mình nói ra vì mình thấy bất bình, không chịu được, chứ không phải mình tức giận vì những mất mát của mình vì mình nói thật, mình không thèm quan trọng cái vấn đề đó. Và mình dám chắc không chỉ mỗi mình mình từng bị như vậy.

Mình biết là ai cũng có những tính tốt và những tính xấu. Và mình không nói Hxx là người xấu, có thể có những mặt tốt, rất rốt. Nhưng cái điều xấu này, là nó quá xấu. Hoặc là do mình quá nhạy cảm nên mình thấy nó đạt mức kinh khủng.

Chứ mà hồi đó nhả ra cho mình 1 câu xin lỗi thì hay sao đó thì chắc mình sẽ cho qua luôn chứ không đấu tranh tư tưởng hoài như thế này.

Mình nằm và nghĩ không việc gì phải thông cảm, phải để người khác tiếp tục nhởn nhơ hoài như vậy nữa nên mình phải nói, rồi điều gì đến thì sẽ đến.

Ai đó có thể không còn yêu mến mình, gia đình có thể sốc, bạn bè có thể hoang mang và danh dự mình có thể bị mất luôn…

Nhưng tầm này mình không còn quan trọng gì nữa rồi, mình chỉ muốn cái nào ra cái đó, ai sai gì thì phải gánh. Và chính mình cũng đã, đang và sẽ gánh chịu hậu quả của sự việc hôm đó.

Mình công khai điều này là mình biết mình đang đối diện với những vấn đề gì rồi. Nhưng không sao, dăm ba năm nữa, đâu lại vào đó.

Mình biết sẽ có ý kiến chiều này, chiều kia. Người nhìn theo hướng này, người nhìn theo hướng kia. Ý kiến hướng tiêu cực, chửi mình thì mình chịu. Nhưng mình mong mọi người đừng cmt kiểu cố lên hay mạnh mẽ lên vì thật sự, thời điểm này mình ok, đăng vì tức thôi chứ không buồn gì mấy.

Nếu fb này của mình bị sập, mình sẵn sàng mượn facebook nhiều follow hơn của mình để post tiếp.

Và xin nhắc luôn: đừng xài chiêu bị hack facebook hay là bị giả mạo gì nữa, anh nên im lặng cho sang. Hoặc xin lỗi tôi, tôi xóa liền. Hoặc nếu anh không ngại thị phi thì ok tốt. Tôi đỡ thấy có lỗi!"



Đi kèm theo chia sẻ của mình, cô gái trẻ đã tung một loạt tin nhắn được xem là bằng chứng. Theo những hình ảnh này, cô gái đã nhắn tin với bạn bè của mình, những người cùng có mặt trong cuộc vui hôm đó cũng như nam ca sĩ H.

Tin nhắn được cho là của nam ca sĩ H với một người bạn, yêu cầu rủ các cô gái đẹp đi "bay lắc"











Cô gái tâm sự với bạn về việc bị nam ca sĩ nổi tiếng "hiếp dâm"

Cô gái trẻ cho biết, sau khi vụ việc xảy ra cô có tâm sự với một người bạn chơi cùng nhóm, cũng là bạn của nam ca sĩ này thì được biết thời điểm diễn ra vụ việc cô gần như "bất tỉnh" vì dùng thuốc. Thậm chí người chị chơi cùng nhóm này còn khẳng định nam ca sĩ có vẻ như "có tình cảm" với cô gái này vì còn bóp chân và hát cho cô nghe.

Theo cô gái tiết lộ, ngay sau khi biết mình bị sắp đặt đã nhắn tin tới người bạn rủ đi chơi ngày hôm đó (bạn thân của nam ca sĩ) và người này cho biết sẽ nói chuyện lại để làm rõ.





Tin nhắn qua lại giữa cô gái và nam ca sĩ H

Cô cũng chia sẻ tin nhắn được cho là đã trao đổi với nam ca sĩ này và được phía nam ca sĩ khẳng định là không chụp hình lại. Để chứng minh là facebook chính chủ, cô gái này còn quay lại đoạn video khẳng định tin nhắn là "hàng xịn".

Tuy chưa rõ thực hư thế nào nhưng cư dân mạng cho hay độ tin cậy của trang facebook này không cao bởi không hề có "tích xanh" chứng thực như nhiều người.

Hiện tại, sự việc vẫn đang khiến cư dân mạng cực kỳ xôn xao.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)